Newcastle - Man Utd: "Quỷ đỏ" báo thù (21h00, K+1)

Minh VyCập nhật 15:11 ngày 05/04/2014

Man Utd đang rất hưng phấn sau chuỗi trận thăng hoa - Ảnh: Getty

Newcastle từng đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford và chuyến hành quân lần này đến vùng Đông Bắc được xem là cơ hội để thầy trò David Moyes đòi nợ.

Trong mùa giải năm nay, Newcastle từng được xem là khắc tinh của những ông lớn tại Premier League. Con số thống kê chỉ ra rằng, Newcastle từng cầm hòa Liverpool 2-2 ngày 19/10/2013, thắng Chelsea 2-0 ngày 2/11/2013. Chính M.U cũng gục ngã 0-1 trước Newcastle ngày 7/12 năm ngoái.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Newcastle dường như đã không còn động lực để thi đấu. Sau 32 vòng đấu, "Chích choè" vùng Đông Bắc đã có 46 điểm và chắc chắn trụ hạng. Theo đó, thầy trò David Moyes có thể giành trọn 3 điểm khi làm khách tại đây.

"Quỷ đỏ" vẫn còn nguyên khả năng giành vé dự Europa League mùa tới khi chỉ kém Tottenham 2 điểm. Bên cạnh đó, cuộc chiến tại St Jame's Park sẽ là cơ hội để Moyes tận dụng tìm kiếm chiến thắng, lấy lại niềm tin nơi NHM.

Hơn thế nữa, Man Utd cần có bước chạy đà hoàn hảo để tiếp thêm tự tin cho chuyến làm khách trên đất Đức trước Bayern Munich vào giữa tuần sau.

Lịch sử vẫn đang chờ đợi Moyes và các học trò!

Đối đầu và phong độ:

- Chiến thắng 1-0 ở lượt đi là lần đầu tiên Newcastle đánh bại Man Utd tại Old Trafford từ năm 1972.

- Newcastle đã thua 9/14 trận gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 1).

- Man Utd đã có 4 trận sân khách liên tiếp bất bại (thắng 3, hòa 1). Họ cũng là đội có thành tích trên sân khách tốt nhất mùa này khi giành 30/48 điểm tối đa.

- Newcastle đã không ghi bàn ở 10/14 trận gần nhất tại Premier League.

- 54 điểm là số điểm thấp nhất của Man Utd sau 32 vòng trong lịch sử dự Premier League.

Lực lượng:

- Newcastle: Tim Krul, Mathieu Debuchy, Loic Remy và Moussa Sissoko vắng mặt vì chấn thương. HLV Alan Pardew bị cấm chỉ đạo.

- Man Utd: Ryan Giggs vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Rafael và Buttner còn bỏ ngỏ. Chris Smalling và Jonny Evans đã bình phục và sẵn sàng thi đấu.

Đội hình dự kiến: (Theo Bongdaplus)