Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life ra mắt sản phẩm mới

P.V (Nguồn: PVI Sun Life)-Thứ ba, ngày 22/10/2013 11:56 GMT+7

 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life (PVI Sun Life) đã chính thức ra mắt 2 sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ, thuộc dòng bảo hiểm Liên kết chung: Bảo An Phú và Bảo An Phúc.

Những sản phẩm này được thiết kế với mục đích tư vấn cho người tham gia bảo hiểm các kế hoạch tài chính phù hợp với những nhu cầu khác nhau tại mỗi giai đoạn trong cuộc sống. Nếu Bảo An Phúc là một kế hoạch bảo vệ trọn đời, thì Bảo An Phú thật sự là một sáng kiến mới mẻ mà PVI Sun Life mang đến cho thị trường với mục tiêu tiết kiệm ngắn hạn.

Sau hơn 04 tháng hoạt động, PVI Sun Life đã ra mắt 05 sản phẩm bảo hiểm, và cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm và dịch vụ ưu việt hơn trong thời gian sắp tới. Hiện tại, PVI Sun Life đã có hơn 1.500 đại lý hoạt động tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, với 03 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Cho đến cuối năm nay, PVI Sun Life sẽ tiếp tục mở thêm 06 văn phòng đại diện trên toàn quốc.

‘ Ông Steven Lorenz - Tổng Giám Đốc PVI Sun Life phát biểu tại buổi hội thảo

Ông Steven Lorenz, Tổng giám đốc PVI Sun Life chia sẻ: “Với danh mục sản phẩm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của thị trường và đội ngũ kênh phân phối rộng khắp cả nước, PVI Sun Life tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ mà họ thực sự cần từ một công ty bảo hiểm nhân thọ”.

Bảo An Phúc – Toàn gia an phúc, Sung túc tương lai

Bảo An Phúc là một sản phẩm Liên kết chung được xây dựng với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng qua nhiều giai đoạn trong cuộc sống. Với Bảo An Phúc, khách hàng có thể lên kế hoạch toàn diện cho cả gia đình, từ nhu cầu giáo dục, tiết kiệm, đầu tư, cho đến hưu trí.

Những khách hàng đầu tiên tham gia sản phẩm Bảo An Phúc của PVI Sun Life

Với thiết kế linh hoạt và thời hạn bảo hiểm trọn đời, Bảo An Phúc có thể giúp khách hàng lên kế hoạch đóng phí bảo hiểm, rút tiền từ tài khoản, lựa chọn quyền lợi bảo hiểm tùy thuộc vào nhu cầu tại từng thời điểm khác nhau. Nhằm khuyến khích khách hàng thực hiện các kế hoạch tài chính của mình thông qua việc đóng phí bảo hiểm như dự định, cứ mỗi 03 năm hợp đồng, PVI Sun Life sẽ ghi nhận thêm các khoản thưởng duy trì hợp đồng vào tài khoản của khách hàng.

Bảo An Phú – Đầu tư ngắn hạn, Lộc phúc vẹn toàn

Bảo An Phú là một điểm nhấn đối với thị trường bảo hiểm nhân thọ khi lần đầu tiên mang đến cho khách hàng một kế hoạch tài chính ngắn và trung hạn trong 10 năm với cam kết đóng phí chỉ trong 03 năm. Đặc tính nổi bật của sản phẩm là vẫn đều đặn ghi nhận các khoản thưởng duy trì hợp đồng vào tài khoản của khách hàng trong suốt thời hạn hợp đồng với kế hoạch đóng phí ngắn hạn.

‘ Tặng quà cho các khách hàng đầu tiên tham gia Bảo An Phúc

Bảo An Phú có đầy đủ tất cả các đặc tính linh hoạt của một sản phẩm Liên kết chung như rút tiền từ tài khoản, thay đổi số tiền bảo hiểm, lựa chọn quyền lợi bảo hiểm nhằm giúp khách hàng điều chỉnh các kế hoạch tài chính. Ngoài ra, đối với các sản phẩm Liên kết chung của PVI Sun Life, khách hàng hoàn toàn có thể tự thiết kế hợp đồng bảo hiểm của mình theo hướng bảo vệ hoặc tiết kiệm, tùy thuộc vào nhu cầu bảo hiểm và kế hoạch tích lũy tiết kiệm của mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước