Dưỡng chất hoàn hảo cho sức khỏe

-Thứ ba, ngày 06/05/2014 09:35 GMT+7

Hiện nay, Việt Nam nằm trong nhóm có tỷ lệ suy dinh dưỡng cao nhất. Tuy nhiên, với những hạn chế về mặt thể trạng, ý thức chăm sóc sức khỏe, suy dinh dưỡng vẫn là tình trạng rất phổ biến, ít được quan tâm và biết đến nhiều.

Cách đây 6 năm, với cái tâm của người làm kinh doanh, doanh nhân Lê Chí An luôn trăn trở làm sao tất cả trẻ em và người lớn Việt Nam (chiếm số đông có thu nhập thấp) được uống sữa và bổ sung dinh dưỡng một cách đầy đủ.

Ra đời từ 06/2006, sản phẩm của công ty mang thương hiệu GoldMilk với 3 nhóm: nhóm sữa bột dinh dưỡng, nhóm ngũ cốc dinh dưỡng và nhóm sữa bột dinh dưỡng chuyên biệt với dòng sản phẩm nổi trội GOLDMILK GAIN có công thức hoàn hảo, tỷ lệ tối ưu của các dưỡng chất cung cấp cho cơ thể đầy đủ dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất.

GOLDMILK GAIN có chứa các enzyme giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn và các chất dinh dưỡng dễ hấp thụ vào tế bào một cách nhanh chóng; thích hợp cho những người gầy biếng ăn, người suy dinh dưỡng dành cho trẻ em và người lớn có nhu cầu hoặc mong muốn tăng cân. Uống sữa GOLDMILK GAIN dành cho người gầy mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh và dồi dào sức sống.

‘ Sản phẩm GoldMilk của Công ty Vân An được bán thông qua hệ thống các đại lý và nhà phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và phân phối trực tiếp đến hệ thống nhà trẻ.

Với triết lý của Công ty Vân An “Đạo đức là đừng bao giờ làm việc gì mà để mình cười còn người khác khóc”, dù biết rằng đầu tư kinh doanh là phải sinh lợi nhuận. Tuy nhiên, đạo đức kinh doanh với cộng động, xã hội là một trong những tiêu chuẩn được tôn trọng hàng đầu, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng mà mỗi một thành viên của Công ty Vân An đều thấm nhuần văn hóa đạo đức kinh doanh ấy.

CÔNG TY TNHH SX TM VÂN AN

ĐC: 52 D Trần Thủ Độ, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

ĐT: (08) 5444 9873

Email: lhaihoang@yahoo.com

Website: www.goldmilk.com.vn

PV

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước