Nhiều vướng mắc trong chuyển mạng giữ số

Đặng Tú (Ban Thời sự)-Thứ ba, ngày 05/03/2019 21:02 GMT+7

VTV.vn - Sau 3 tháng chính thức triển khai quy định chuyển mạng giữ số, vẫn còn hàng nghìn khách hàng dù có nhu cầu chuyển mạng nhưng vẫn bị từ chối.

Sinh sống trong khu vực mà mạng điện thoại di động thường xuyên mất sóng, chị Huệ phải dùng thêm 1 thuê bao di động mạng khác. Hi vọng việc buộc phải sử dụng 2 điện thoại với 2 mạng khác nhau sẽ được dẹp bỏ khi các nhà mạng triển khai chương trình chuyển mạng giữ số. Tuy nhiên, mong muốn này của chị Huệ đến nay vẫn không thực hiện được.

Một khách hàng khác đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số đã gần nửa tháng nhưng nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng nhiều lần lặp lại một nội dung trả lời là thông tin chưa hiển thị và sẽ liên hệ lại sau khi kiểm tra.

Sau 3 tháng triển khai việc chuyển mạng giữ số, vẫn còn hơn 45.000 thuê bao bị từ chối. Rất nhiều lý do được các nhà mạng đưa ra nhưng giải quyết thế nào vẫn chưa có câu trả lời ổn thỏa.

Chuyển đổi đầu số, thế mạnh của các nhà mạng lớn Chuyển đổi đầu số, thế mạnh của các nhà mạng lớn Chuyển mạng giữ số: Nhà mạng tăng cường năng lực cạnh tranh Chuyển mạng giữ số: Nhà mạng tăng cường năng lực cạnh tranh Nhiều lợi ích của việc chuyển mạng giữ số Nhiều lợi ích của việc chuyển mạng giữ số

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước