Sinh sống trong khu vực mà mạng điện thoại di động thường xuyên mất sóng, chị Huệ phải dùng thêm 1 thuê bao di động mạng khác. Hi vọng việc buộc phải sử dụng 2 điện thoại với 2 mạng khác nhau sẽ được dẹp bỏ khi các nhà mạng triển khai chương trình chuyển mạng giữ số. Tuy nhiên, mong muốn này của chị Huệ đến nay vẫn không thực hiện được.
Một khách hàng khác đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số đã gần nửa tháng nhưng nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng nhiều lần lặp lại một nội dung trả lời là thông tin chưa hiển thị và sẽ liên hệ lại sau khi kiểm tra.
Sau 3 tháng triển khai việc chuyển mạng giữ số, vẫn còn hơn 45.000 thuê bao bị từ chối. Rất nhiều lý do được các nhà mạng đưa ra nhưng giải quyết thế nào vẫn chưa có câu trả lời ổn thỏa.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!