Cơ hội nào cho DN trên mạng xã hội?

N.B-Thứ tư, ngày 18/04/2012 09:00 GMT+7

Mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ và trên thực tế đã có những DN tận dụng được lợi thế của mạng xã hội để phát triển kinh doanh. Tuy nhiên, tận dụng thế nào cho hiệu quả không phải ai cũng biết.

Trang đăng ký tham gia hội thảo dành cho doanh nghiệp (Ảnh: ZM)
Sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông xã hội trong những năm gần đây, cùng với sự thay đổi về phương cách giao tiếp của cộng đồng đã và đang có sự tác động mạnh mẽ đến mọi mặt trong đời sống, đặc biệt trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Mạng xã hội sẽ là một đấu trường, mà ở đó, doanh nghiệp dù có tham gia hay không thì đấu trường vẫn hiện diện và sự cạnh tranh vẫn đang diễn ra hàng ngày.
Hội thảo "Truyền thông trên mạng xã hội - Cơ hội nào cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ?" diễn ra vào 13h30 ngày 3/5 tại TP.HCM sẽ là nơi gặp gỡ giữa ban quản trị mạng xã hội lớn tại Việt Nam, các chuyên gia về tiếp thị, truyền thông và gần 180 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam để cùng tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh mới. Hội thảo cũng giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cái nhìn cụ thể hơn về truyền thông xã hội (social media) và biết cách vận dụng tối đa hiệu quả của truyền thông xã hội trong việc phát triển kinh doanh.
Tham gia hội thảo gồm có các diễn giả: ông Tony Trương (Giám đốc điều hành Golden Digital), ông Đặng Quốc Cường (Giám đốc điều hành Eleven Communications) và đại diện ban quản trị mạng xã hội Zing Me.
Tại hội thảo, các chuyên gia về tiếp thị truyền thông sẽ mang đến cái nhìn toàn cảnh về truyền thông xã hội Việt Nam, chia sẻ các kinh nghiệm quản trị truyền thông xã hội, quảng bá thương hiệu và xây dựng cộng đồng trực tuyến.
Ông Vương Quang Khải, Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần VNG cho biết: "Mạng xã hội có tới 40% người dùng trong độ tuổi từ 18 - 25. Lớp người trẻ này đang là đối tượng khách hàng tiềm năng của rất nhiều nhãn hàng trong mọi ngành nghề, sản phẩm dịch vụ khác nhau như: công nghệ, hàng tiêu dùng nhanh, thời trang, ăn uống, giải trí, viễn thông di động, xe cộ… Cùng với xu hướng phát triển của truyền thông xã hội, mạng xã hội vẫn tiếp tục phát triển và hoàn thiện nền tảng mở để các đối tác quảng cáo và doanh nghiệp bên ngoài dễ dàng tiếp cận với tập người dùng đông đảo."

Tin bài liên quan:

VTV - Cơ hội của Sao trên mạng xã hội

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước