Lỗi phần mềm Sothink SWF Decompiler

Congnghe@vtv.vn-Thứ hai, ngày 23/08/2010 19:00 GMT+7

Gửi Congnghe@vtv.vn. Em có sử dụng phần mềm Sothink SWF Decompiler để chuyển định dạng swf thành fla để chỉnh sửa lại đoạn clip của mình nhưng khi chỉnh sửa xong thì đoạn clip đó lại bị lỗi chạy không giống như ban đầu. Chuyên mục giúp em được không? Em cảm ơn. Minhgiangfithou@...

Bạn thân mến, theo những gì bạn nói trong thư thì nguyên nhân dẫn tới clip bị lỗi là do bạn sử dụng phần mềm không bản quyền. Để đạt được hiệu quả tối đa vớiSothink SWF Decompiler, bạn nên trang bị cho mình bản quyền của phần mềm này.
Sothink SWF Decompiler được biết đến là chương trình có thể trích ra âm thanh, hình ảnh, các đoạn clip từ các film Flash. SWF Decomplier còn có thể biên dịch lại các đoạn mã và chuyển chúng thành dạng code có thể đọc được.
Sau khi đã cài đặt Sothink SWF Decompiler, một nút nhấn nhỏ Decomplier sẽ xuất hiện trên thanh toolbar của Internet Explorer. Khi bạn duyệt các trang Web có chứa flash, click vào nút Decomplier hoặc nhấp chuột phải chọn "Sothink SWF Decompiler" để tải file Flash về.
Sothink SWF Decompiler có thể phân tích và biên dich lại Flash movies. Chương trình có thể đưa ra các object vào các nhóm khác nhau như: hình ảnh, âm thanh, font, văn bản, sprite, nút nhấn và khung hình. Đặc biệt, Sothink SWF Decompiler tạo ra các đoạn mã ngắn gọn từ việc biên dịch lại và đưa chúng về dạng code được dánh dấu trong một cửa sổ.
Chúc bạn vui.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước