Nghỉ lễ, siêu thị điện máy "tung" khuyến mãi

Hoàng Oanh-Thứ tư, ngày 28/04/2010 20:00 GMT+7

Năm nay, kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 rơi đúng vào dịp cuối tuần trở thành dịp để nhiều người thực hiện những chuyến du lịch. Nhưng, với không ít người, đây cũng là dịp thuận lợi để rinh về nhà những đồ điện máy thiết yếu vì những chiêu khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Cùng với nhiều lý do để khuyến mại như: Khai trương, sinh nhật, xả hàng… thì các ngày lễ lớn cũng là dịp để các doanh nghiệp tung ra các hình thức khuyến mại riêng của mình. Mùa nghỉ lễ chào mừng 35 giải phóng miền Nam và ngày Quốc tế Lao động 1/5 này, nổi bật với khuyến mãi nhất phải nhắc đến các doanh nghiệp điện máy.
Coi dịp nghỉ lễ như một "thời cơ" thuận lợi đón khách hàng, các doanh nghiệp, siêu thị hàng điện máy được khuấy động bởi nhiều chương trình khuyến mại lớn. Các tên tuổi quen thuộc với người tiêu dùng như Pico Plaza, Media Mart, Nguyễn Kim, HC đều tung ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi đúng kì nghỉ lễ.
Nếu Media Mart có "Tri ân khách hàng" thì Nguyễn Kim "chạy" chương trình "Mừng lễ 30/4 và 1/5" với nhiều kế hoạch giảm giá. Có phần bạo dạn hơn, Pico Plaza tung ra chương trình "Quà tặng đầu ngày" trong 4 ngày 30/4 và 1,2,3/5 với nhiều sản phẩm hấp dẫn như 400 lò vi sóng điện tử 210 lít giá 1.590.000đ, 1000 nồi Happy Cook cao cấp… trong kế hoạch "Mùa hè xanh" giảm giá mạnh thường niên của mình.
Cùng với "cuộc đua giá thành", các siêu thị điện máy hiện nay cũng đã sẵn sàng đón số lượng lớn người tiêu dùng mà họ ước đoán sẽ tăng đột biến trong kì nghỉ lễ bằng hạ tầng và cung cách phục vụ.
Theo chia sẻ của Pico Plaza, ngay trước thềm kì nghỉ lễ, tuần khởi động Mùa hè xanh (từ 23 - 29/4), doanh số tại 2 siêu thị ở Hà Nội của họ đã tăng hơn 30% so với tuần trước đó và lượng khách đến tham quan, mua sắm tăng gấp nhiều lần.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước