Sao Vàng Đất Việt 2011: Doanh nghiệp nội dung số được vinh danh

N.B-Thứ bảy, ngày 15/10/2011 21:47 GMT+7

Từ những thành công trên mảng thị trường nội dung số và đóng góp xã hội VNG đã được trao giải Sao Vàng Đất Việt 2011. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp VNG được nhận giải thưởng này.

Lễ trao Giải Sao Vàng Đất Việt năm nay có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo cấp cao như ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức TW, Phó Thủ tướng chính phủ Vũ Văn Ninh, bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó Chủ tịch Quốc hội...

Top 100 và Top 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2011 đều là những thương hiệu lớn ở tất cả các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam như Tổng Công ty Điện lực Dầu khí, Vincom, VNG, Nguyễn Kim, Trần Anh, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam, Tôn Hoa Sen...
Năm nay theo đánh giá của ban tổ chức, các doanh nghiệp tham gia xét giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2011 phải trải qua những vòng xét tuyển, thẩm định khắt khe và hội đồng xét duyệt kết quả chung tuyển làm việc rất khoa học, chính xác và tất cả những doanh nghiệp đoạt giải đều xứng đáng.
Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế, do Trung Ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức, bắt đầu từ năm 2003. Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2007 chỉ dành riêng cho các thương hiệu mà không áp dụng cho các sản phẩm.
Mục đích giải thưởng là để khuyến khích, động viên giới doanh nghiệp trẻ và các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và làm ra các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ có khả năng so sánh, cạnh tranh thành công với quốc tế, sẵn sàng cho hội nhập quốc tế. Hình thành một danh hiệu và biểu tượng chung cho sản phẩm, thương hiệu Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế, tạo thuận lợi và tăng cường lợi thế cạnh tranh cho các sản phẩm, thương hiệu này trên thị trường.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước