Công Lý trở lại với chính kịch và bật mí Táo quân 2014

VTV kết nối-Thứ năm, ngày 02/01/2014 06:22 GMT+7

Nhắc đến diễn viên Công Lý, phần đông khán giả có xu hướng gắn anh với hình ảnh một diễn viên hài mà ít ai nhớ rằng, anh đã từng đóng nhiều vai chính kịch.

Nhắc đến Công Lý khán giả nhớ ngay đến cô Đẩu của Gặp nhau cuối năm. Vì vậy, rất nhiều người bất ngờ khi gặp anh ở một vai chính kịch trong phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc và càng bất ngờ hơn khi ở vai trò này, anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thành công trong phim Khi người đàn ông bật khóc càng khẳng định sự đa dạng trong lối diễn xuất của Công Lý. Bất cứ khán giả nào theo dõi bộ phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc phát sóng trên VTV6 trong thời gian qua, đều dễ dàng nhận thấy một hình ảnh Công Lý rất khác.

Từ một cô Đẩu chanh chua và những vai diễn hài hước, Công Lý chuyển hẳn sang một ông bố trầm lặng, điềm đạm, tính cách mộc mạc, giản dị và nội tâm sâu sắc. Những nỗ lực trong vai diễn của anh đã phần nào làm nên thành công của bộ phim.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để xem cuộc trò chuyện với diễn viên Công Lý về sự trở lại với chính kịch cũng như những tiết lộ hấp dẫn về Cô Đẩu của Táo quân 2014:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước