NSƯT Công Lý hài lòng với vai diễn "gà trống nuôi con"

NT, Ảnh: VFC-Thứ năm, ngày 01/08/2013 07:38 GMT+7

 Lần đầu tiên đảm nhận vai diễn “gà trống nuôi con” trong bộ phim “Khi đàn ông góa vợ bật khóc”, NSƯT Công Lý cho biết anh khá hài lòng với hình ảnh mới của mình.

“Đóng đinh” trong lòng khán giả bởi những vai diễn hài hước, dí dỏm, lần này NSƯT Công Lý tham gia diễn xuất ở một vai diễn có chiều sâu và nội tâm hơn. Đó là vai diễn Tùng Lâm trong bộ phim mới của VFC mang tên Khi đàn ông góa vợ bật khóc sẽ lên sóng VTV6 vào ngày 3/8.

"Sau nhiều vai diễn hài đã quen thuộc, tôi cảm thấy thú vị khi được trải nghiệm trong một nhân vật hoàn toàn mới này. Vai diễn Tùng Lâm là một thử thách và tôi thật sự hài lòng với nhân vật của mình"- diễn viên Công Lý nói.

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết để hóa thân thành người đàn ông già dặn, anh phải nhập tâm vào nhân vật một cách kỹ lưỡng từ trang phục cho đến tác phong và biểu cảm trên khuôn mặt. "Hóa trang cho vai diễn Tùng Lâm không thể cầu kỳ bằng cô Đẩu trong Táo quân nhưng lại là sự đầu tư lớn về diễn xuất. Tôi phải lột tả được hình ảnh một người đàn ông có tuổi, đăm chiêu suy nghĩ và luôn lo lắng về 3 cô con gái sẽ trưởng thành ra sao".

Mặc dù ngoài đời tôi không phải người đàn ông góa vợ hay phải nuôi con một mình nhưng tôi đã làm cha phần nào đồng cảm với tâm lý, cảm xúc của nhân vật. Tôi hy vọng sau khi phim lên sóng sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình"- NSƯT Công Lý chia sẻ về vai diễn.

‘ "Cô Đẩu" Công Lý già dặn trong vai Tùng Lâm

Nhân vật Tùng Lâm là một đầu bếp giỏi và hết lòng yêu thương vợ con. Trong lần sinh hạ cô con gái thứ 3, vợ ông Lâm đã vượt cạn không thành và qua đời. Do tham dự một cuộc thi nấu ăn, ông Lâm đã không thể ở bên cạnh vợ thời điểm đó. Chính vì vậy, ông quyết định không đi bước nữa để có thể dành trọn tình cảm cho ba cô con gái vì luôn cảm thấy mình có lỗi trong cái chết của vợ. Cũng từ đây, ông bắt đầu phải đối mặt với những thách thức, khó khăn mà bản thân ông không thể lường trước.

Câu chuyện đẩy lên cao trào khi ông Lâm biết mình bị bệnh Alzheimer - căn bệnh trầm cảm và mất trí nhớ của người già. Ông không còn nhớ mình là ai và những ký ức về vợ và các con chỉ là những khoảng trống vô hình. Căn bệnh gây ra không ít phiền toái cho ba cô con gái và lúc này thử thách đến với họ khi phải chăm sóc, phụng dưỡng cha già vừa phải đối mặt với những khó khăn hằng ngày không ngừng bủa vây.

‘ Đây là vai diễn khó, đòi hỏi diễn viên phải thể hiện nội tâm sâu sắc

‘ Ông bố Tùng Lâm luôn bị dằn vặt về cái chết của vợ và ở vậy nuôi 3 cô con gái

‘ Không chỉ thủ vai nhân vật chính trong phim, NSƯT Công Lý cũng lần đầu tiên đảm nhận vai trò phó đạo diễn của Khi đàn ông góa vợ bật khóc .


‘ Đạo diễn Vũ Trường Khoa và phó đạo diễn Công Lý xem lại kịch bản

Khi đàn ông góa vợ bật khóc sẽ lên sóng VTV6 vào ngày 3/8. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước