Dàn Hot boy, hot girl quy tụ trong Hương Tết Việt

NT-Chủ nhật, ngày 26/01/2014 21:25 GMT+7

Các ca sỹ tham dự chương trình

Tiếp tục hé lộ những hình ảnh đẹp mắt của các ca sỹ trên sân khấu Hương Tết Việt, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang đến các tiết mục đặc sắc, hoành tráng.

Những tiết mục ca nhạc của Hương Tết Việt bao gồm những khúc nhạc xuân ấm áp tình người, tình đời, những giai điệu vượt thời gian, ca ngợi quê hương đất nước, với sự góp mặt của hơn 60 nghệ sỹ hàng đầu hiện nay như: nhạc sỹ Bảo Chấn, Ngọc Châu, ca sỹ Mỹ Linh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Hồng Hạnh, Phi Nhung, Phương Thanh, Thu Minh... cùng dàn ca sỹ được coi là “hot boy” “hot girl” cuả làng giải trí Việt như Tâm Tít, Bảo Thy… Không chỉ tham gia các tiết mục văn nghệ, các nghệ sỹ còn chia sẻ những cảm xúc của mình về một năm qua, những dự định trong năm mới và gửi đến khán giả màn ảnh nhỏ những lời chúc Tết đầy ý nghĩa.

So với nhiều chương trình văn nghệ mừng Xuân trước đây, Hương Tết Việt là chương trình có kinh phí lớn và được đầu tư chất lượng về mặt nội dung và hình ảnh. Các tiết mục trong chương trình vừa mang tính truyền thống, vừa hiện đại. Trong đó, có nhiều tiết mục kết hợp thú vị của các nghệ sỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Ngoài ra, chương trình cũng đầu tư vào hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình led hiện đại để tạo nên những hiệu ứng sân khấu đẹp mắt.

Với những tiết mục được đầu tư chất lượng về nội dung, Hương Tết Việt hứa hẹn sẽ là một chương trình đặc sắc, đầm đà bản sắc dân tộc và nồng nàn hương vị Tết.

‘ Những chiếc áo dài đủ các màu sắc

‘ Bảo Thy

‘ Quỳnh Trâm

‘ Quỳnh Trâm

‘ Tâm Tít

‘ Ca sỹ Hiền Thục

‘ Một số hình ảnh hậu trường của chương trình

Chương trình sẽ phát sóng vào 22h ngày 30/1 trên kênh VTV9.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước