Phim truyền hình Tết Nguyên đán - “Đêm Giao thừa ấm áp”

NT, Ảnh: KTS Cotin-Thứ năm, ngày 02/01/2014 18:20 GMT+7

Lần đầu tiên tham gia dự án phim truyền hình mang tên Đêm Giao thừa ấm áp, Trương Quỳnh Anh và Lâm Vinh Hải hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Bộ phim truyền hình Đêm Giao thừa ấm áp là câu chuyện về một anh chàng sống lông bông không nơi trú thân trong những ngày giáp Tết bỗng nhặt được chìa khóa nhà của một cô ca sĩ nổi tiếng. Anh đã quyết định chui vào nhà cô tá túc một cách bí mật.

‘ Hai diễn viên chính phim Đêm giao thừa ấm áp

Mặc dù thời gian “sống tạm” rất ngắn ngủi nhưng sự va chạm bi hài của hai người thuộc hai đẳng cấp khác nhau: thượng lưu và thấp kém, nổi tiếng và vô danh, giàu sang và nghèo hèn đã được phản ánh rõ nét.

Thế nhưng, cuối cùng chỉ có sự trong sáng, những hành động, nghĩa cử cao đẹp mới có thể giúp hai người hiểu và bao dung cho nhau hơn. Thông qua đó, bộ phim cũng hướng tới tình người và sự cảm thông sẽ gắn kết những con người ở mọi địa vị, hoàn cảnh khác nhau trong những ngày cuối năm

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Lâm Vinh Hải, Thân Thuý Hà, Đại Nghĩa, Trương Quỳnh Anh…

Trở lại phim ảnh sau một thời gian vắng bóng để chăm lo gia đình, diễn viên – ca sỹ Trương Quỳnh Anh cho biết vai diễn Thiên Di có nhiều nét tương đồng với cô. Đặc biệt, khi đóng cặp với Lâm Vinh Hải, cả hai đã có những màn diễn xuất tung hứng đầy ăn ý.

Đêm Giao thừa ấm áp sẽ phát sóng lúc 22h trên kênh HTV9 bắt đầu từ mùng 1 đến mùng 5 Tết Nguyên đán.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước