Sao mai Điểm hẹn 2014: “Nam vương” dừng bước, “Á hậu” vào tiếp vòng hai

PV-Thứ bảy, ngày 26/07/2014 15:22 GMT+7

Tuần này, Ngô Thanh Huyền tiếp tục giữ phong độ ổn định dù hát dòng nhạc không phải sở trường của mình

Kết hợp ăn ý cùng Lê Vũ Bình trong ca khúc Để em rời xa, “Á hậu” đêm R&B, Dance -Ngô Thanh Huyền dễ dàng giành được tấm vé đi tiếp vào vòng hai. Tuy nhiên, anh chàng “Nam vương” phong cách rock lại có phần kém may mắn hơn.

Ca khúc Để em rời xa do cặp song ca Lê Vũ Bình - Ngô Thanh Huyền thể hiện là một trong số ít các tiết mục được Hội đồng nghệ thuật đánh giá tốt trong đêm gala vừa qua. Theo nhạc sĩ Huy Tuấn đây là một bản song ca nghe được, bởi cả hai ca sĩ đã cho thấy họ thật sự hứng thú, phấn khích khi hát với nhau.

Chung quan điểm với nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Việt Tú cho biết anh không cảm thấy bất ngờ khi Vũ Bình và Thanh Huyền đều thể hiện khá tốt phần trình diễn của mình. Bởi theo anh, cả hai đều sở hữu giọng hát tốt, phong độ ổn định qua các đêm diễn và biết phối hợp ăn ý với nhau trên sân khấu. Thậm chí, vị đạo diễn vui tính còn đặt danh hiệu “Nam vương - Á hậu” cho cặp đôi này.

‘ Cặp song ca Ngọc Vũ - Nguyễn Thủy được đạo diễn Việt Tú hài hước đặt tên "phi công trẻ và máy bay bà già"

Hai phần trình diễn khác cũng ghi dấu ấn trong đêm thi tuần này là tiết mục song ca của cặp đôi Trần Ngọc Vũ - Nguyễn Thị Thủy và Hoàng Thị Hồng Ngọc - Đỗ Thanh Ngọc. Nếu Ngọc Vũ - Nguyễn Thủy đưa khán giả đến với những giai điệu nồng nàn với bản ballad Nhớ mưa, thì bộ đôi “Song Ngọc” lại làm nóng sân khấu bằng những giai điệu trẻ trung trong bản mashup Nồng nàn Hà Nội và Em trong mắt tôi.

Là thí sinh không để lại nhiều ấn tượng ở mùa Sao Mai Điểm hẹn năm nay, nhưng với tiết mục song ca cùng Hà Minh Tiến, Trần Huyền Mi đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt, từ giọng hát đến phong cách trình diễn.

“My có lợi thế về ngoại hình, phong cách phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện đại, hoàn toàn có thể đứng trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp”, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những phần trình diễn ấn tượng của các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn trong đêm gala 1qua video dưới đây:

Tiết mục Để em rời xa của Ngô Thanh Huyền và Lê Vũ Bình

Tiết mục Nhớ mưa của Trần Ngọc Vũ và Nguyễn Thị Thủy

Tiết mục Tìm về nơi đâu của Hà Minh Tiến và Trần Huyền My

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước