Huy Khánh biến thành Trư Bát Giới trong Tây Du Ký phiên bản Việt

Bảo Anh -Thứ tư, ngày 13/11/2013 07:40 GMT+7

 Chàng “Dong Juan” của điện ảnh Việt sẽ có một thử thách đầy thú vị khi hóa thân thành nhân vật kinh điển Trư Bát Giới trong bộ phim điện ảnh Sài Gòn du ký.

Sài Gòn Du Ký được xem là Tây Du Ký phiên bản Việt Nam, nhưng sẽ được thể hiện theo một hướng khác, mới mẻ và đầy thú vị. Tất cả các nhân vật sẽ bị rơi vào bối cảnh hiện đại. Từng nhân vật đều đương đầu với thử thách để tìm ra giá trị thật của bản thân và chống lại thế lực đen tối. Khán giả cũng sẽ được gặp lại rất nhiều nhân vật quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng… và cả Thanh Xà – Bạch Xà.

‘ Huy Khánh với tạo hình Trư Bát Giới

Thời gian gần đây, Huy Khánh không ngừng nỗ lực để thoát khỏi hình ảnh hào hoa, phong nhã nhưng lại kém chung thủy trên màn ảnh. Anh liên tục chứng tỏ khả năng của mình qua những vai diễn khá gai góc kể cả vai đồng tính. Tuy nhiên vào vai Trư Bát Giới lại là một thử thách rất mới với Huy Khánh. “Ngày nào tới trường quay cũng phải mất 4 tiếng để hóa trang, cộng thêm việc phải quen với những điệu bộ cử chỉ đặc trưng của nhân vật. Mặc dù cực nhưng rất vui và thú vị” - MC của Người giấu mặt chia sẻ.

‘ Chị Hằng xinh đẹp, Phương Thanh

Ghi dấu ấn với những vai diễn có nội tâm sâu sắc, gặp nhiều trắc trở trong cuộc đời, nhưng trong Sài Gòn Du Ký, ca sĩ Phương Thanh sẽ biến thành Hằng Nga với tạo hình vô cùng xinh đẹp.

Cô nàng cá tính Khởi My vào vai Tước Nhi, vốn là một con chim phượng hoàng ở trên thiên đình và xuống hạ giới để bảo vệ Sa Tăng - lúc này cũng đã đầu thai thành người phàm trần. “Cô gái này có tính cách rất tưng tưng, nhí nhảnh. Mang tiếng là giúp Sa Tăng nhưng lại luôn gây ra những chuyện buồn cười, hài hước”, Khởi My bật mí về nhân vật mà cô thể hiện. Không chỉ thế, vai diễn này có khá nhiều phân đoạn mà Khởi My phải thực hiện việc đánh đấm như một võ sĩ thực thụ.

‘ Chim Khổng Tước - Khởi My

Sài Gòn Du Ký còn đánh dấu sự quay trở lại của Long Điền người thủ vai “Hùng chợ lớn” trong bộ phim Bụi đời Chợ Lớn. Long Điền chia sẻ, mặc dù Bụi đời Chợ Lớn bị cấm chiếu nhưng đó là cái duyên đưa anh đến với nghệ thuật thứ 7 và bộ phim này lại cho anh những cơ hộ đi tiếp với điện ảnh. Trong phim anh hóa thân thành người sói, lúc nào cũng sẵn sàng tung móng vuốt để chiến đấu.

‘ Tôn Ngộ Không - Trương Thế Vinh

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Trương Thế Vinh, Diễm My, Dưa Leo…

Sài Gòn Du Ký sẽ khởi chiếu vào dịp Tết 2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước