Sắp có “The Heirs” phiên bản Trung Quốc

An Khê (Theo soompi)-Thứ hai, ngày 30/12/2013 10:00 GMT+7

“The Heirs” (Người thừa kế) – bộ phim tâm lí Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên khắp châu Á, sẽ có phiên bản do Trung Quốc sản xuất vào đầu năm tới.

Mới đây, một công ti phát hành phim tại Trung Quốc tuyên bố đã mua lại bản quyền phim “The Heirs” (Người thừa kế) từ nhà sản xuất Hàn Quốc và dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 1/2014. Đây sẽ là sản phẩm truyền hình hợp tác giữa nhà sản xuất Trung Quốc Li Shao Hong và đạo diễn Hàn Quốc Oh Sang Won. Hiện tại, dàn diễn viên đảm nhận vai diễn của Lee Min Ho, Park Shin Hye và Kim Woo Bin vẫn chưa được quyết định.

‘ Phiên bản "The Heirs" do Trung Quốc sản xuất sẽ khởi quay vào đầu năm 2014

“The Heirs” kể về nhân vật Kim Tan (Lee Min Ho) - là người thừa kế tập đoàn Empire được gửi đi du học ở Mỹ, nhưng anh trai (Choi Jin Hyuk) đã gọi Kim Tan trở về để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Tại Mỹ, Kim Tan tình cờ quen biết với Cha Eun Sung (Park Sin Hye), cô gái đến từ Hàn Quốc đang đi tìm chị gái của mình. Anh cảm thấy bị rơi vào lưới tình với cô nhưng lại không hề biết rằng cô chính là con gái của quản gia nhà mình. Khi vị hôn thê của Kim Tan là Rachel Yoo (Kim Ji Won) sang Mỹ đưa anh trở về Hàn Quốc, Kim Tan trở nên bị giằng xé giữa tình yêu và nhiệm vụ. Trong khi đó Choi Young Do (Kim Woo Bin) cũng phải lòng với Cha Eun Sung. Kể từ đó, mối tình tay ba đã chính thức diễn ra với nhiều thú vị và biết bao vướng mắc, hiểu lầm.

Ngay từ khi chưa ra mắt, “The Heirs” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ phim Hàn trên toàn châu Á, bởi bộ phim tập trung đội ngũ diễn viên trẻ nổi tiếng và thực lực nhất làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Thậm chí, giới làm phim Hàn còn phàn nàn và chỉ trích bởi “The Heirs” đã thu hút quá nhiều ngôi sao tài năng của họ.

Ngoài ra, phim còn được nhào nặn bởi bàn tay của nhà biên kịch tài năng Kim Eun Sook. Cô là một nhà biên kịch còn khá trẻ (sinh năm 1973) so với độ tuổi trung bình của các biên kịch, nhưng đã gặt hái được vô số thành tích khiến cả giới làm phim Hàn Quốc nể trọng với hàng loạt giải thường cho tác giả kịch bản xuất sắc tại các liên hoan phim lớn, trong đó có giải Thành tựu trọn đời do Đài SBS trao tặng năm 2012.

‘ Không chỉ hấp dẫn về nội dung, "The Heirs" còn thu hút bởi nhiều bối cảnh đẹp, lãng mạn

“The Heirs” không đơn thuần chỉ lôi cuốn bởi câu chuyện tình yêu lọ lem – hoàng tử quen thuộc mà còn hấp dẫn nhờ bối cảnh tuyệt đẹp, khi đa số các cảnh quay diễn ra tại những địa điểm sang trọng bậc nhất, bao gồm những biệt thự, khu nghỉ dưỡng, trường học tại Hàn Quốc và những khu vui chơi giải trí nổi tiếng ở nước ngoài.

“The Heirs” không chỉ thành công ngoài mong đợi tại Hàn Quốc mà còn làm mưa làm gió trên khắp châu Á. Cuối tháng 11 vừa qua, nhà sản xuất bộ phim là Hwa & Dam Pictures tiết lộ, họ đã hoàn thành những bản hợp đồng mua bán bản quyền cho nước ngoài “khủng” nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc cho “The Heirs”. Theo đó, danh sách các nước mua bản quyền “The Heirs” đã lên tới con số 12, bao gồm nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản... bên cạnh một số nước châu Âu và châu Mỹ khác…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước