6 mẹo giúp bạn ham muốn "chuyện ấy" hơn

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 12/07/2013 12:13 GMT+7

 Có một thực tế là 30% phụ nữ Mỹ có ham muốn tình dục thấp. Nếu bạn cũng gặp vấn đề tương tự, hãy tham khảo và thử nghiệm 6 tuyệt chiêu sau:

1. Thức ăn cay

Thức ăn cay có tác dụng làm lưu thông máu và tăng thân nhiệt một cách tự nhiên, đồng thời, kích thích sự trao đổi chất trong cơ thể.

Một số món ăn cay phổ biến trên thế giới là:

- Mexico: Tiêu Jalapeno và ớt Habanero

- Louisiana: Nước sốt Tabasco

- Mỹ: Nước sốt nóng bao gồm tiêu đỏ nghiền, dấm và muối

- Ấn Độ: Cà ri đa dạng màu sắc và mức độ cay. Đó là một sự kết hợp của nhiều loại gia vị bao gồm cả nghệ cay.

- Thái Lan: Sriracha là một dạng nước sốt ớt cực cay thường có trong các nhà hàng châu Á.

- Nhật Bản: Wasabi - sốt từ cây cải ngựa Nhật Bản thường được tìm thấy trong các món sushi

- Nam Phi: Sốt Peri được chế biến từ loại ớt Peri.

2. Yoga

Yoga không chỉ đơn thuần là một dạng bài tập linh hoạt. Theo TS Beverly Whipple, nhà nghiên cứu tình dục học và Giáo sư Emerita tại Đại học Rutgers ở New Jersey thì một số vị trí yoga, như tư thế chim đại bàng sẽ hướng lưu lượng máu đến vùng chậu của bạn, tạo ra một cảm giác ấm áp, thoải mái, tăng ham muốn và kích thích cơ thể.

3. Cam thảo

Đây là một loại thảo dược có tác dụng kích thích hệ tuần hoàn, đưa máu đến cơ quan sinh dục... Một nghiên cứu được tiến hành cho kết quả rằng những người phụ nữ được tiếp xúc với hương thơm của cam thảo đen có lưu lượng máu tăng 13% đến các vùng nhạy cảm.

4. Chocolate và quả óc chó

Hãy kích thích các giác quan của bạn với chocolate và quả óc chó. Chocolate ngay lập tức làm tăng sự phóng thích phenylethylamine, một chất hóa học ảnh hưởng trực tiếp đến trung khu khoái cảm của não bộ, tăng cường độ của cực khoái! Còn quả óc chó chứa nhiều Mangan nên có tác dụng tăng cường giải phóng dopamine khiến bạn hưng phấn cao độ.

5. Ăn côn trùng

Theo niềm tin của người Trung Quốc cổ đại và nhà thảo dược học Ron Teegarden, kiến ​​và bướm lụa đêm đực là những loại côn trùng hiệu quả cho “chuyện ấy”.

Kiến có tác dụng cải thiện chức năng tình dục, tăng cường cương dương và khả năng sinh sản, đồng thời giảm lo lắng và căng thẳng - 2 yếu tố thường bị đổ lỗi làm giảm ham muốn “yêu”.

Trong khi đó, sâu bướm lụa do có chứa nhiều protein và các hormone nam giúp cải thiện sự phát triển của tinh trùng.

6. Tập thể dục

Ham muốn tình dục bao hàm cả trạng thái cao trào của các chất hóa học và cảm xúc. Để có tâm trạng muốn “gần gũi”, bạn cần có sự lưu thông máu tốt trong cơ thể! Vậy phải làm thế nào?

Căng giãn cơ, rèn sức bền, hít thở và massage lưng cũng có thể giúp bạn đạt mục tiêu. Hơn nữa, bạn có thể thực hiện những bài tập đó ngay tại nhà và không tốn quá nhiều chi phí và sức lực.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước