6 ý tưởng thông báo tin vui "bầu bí"

Bình Dương (Dịch)-Thứ năm, ngày 27/06/2013 07:00 GMT+7

 Gia đình bạn sắp được chào đón một thành viên mới. Đó là một tin vui mà bạn nên chia sẻ với người thân và bạn bè. Những bức ảnh chụp sáng tạo và đầy ý nghĩa được coi là một cách thông báo thú vị. Sau đây là 6 ý tưởng độc đáo cho những khuôn hình ấy.

1. Xếp gạch

‘ Đây là một lựa chọn tuyệt vời và sáng tạo để thông báo việc bạn đang mang thai. Bạn có thể sử dụng một chiếc nhẫn cưới thay cho chữ “o” và “a” như trong hình mẫu. Những thông tin có thể bao gồm ngày yêu nhau, ngày cưới của hai bạn và ngày dự sinh của em bé.

2. Anh hay chị của em bé

‘ Khi bạn đang mong đợi một thành viên nhí nữa cho gia đình, để anh hay chị của em bé sắp chào đời tham gia trong việc chia sẻ tin tức luôn là một ý tưởng hay. Bạn có nhận thấy sự phấn khích trên khuôn mặt cô bé trong ảnh trên khi biết sắp trở thành một người chị không?


3. "3 + "

‘ Gần đây, việc chụp ảnh thông báo được viết bằng phấn trên bảng đen hay bức tường cực kỳ phổ biến và nhiều người cũng thích cách thể hiện này với sự góp mặt của toàn bộ thành viên gia đình nhỏ.


4. Những quả bóng bay đầy màu sắc

‘ Bạn có thể tiết lộ giới tính của em bé bằng cách chụp ảnh chùm bóng bay màu hồng hoặc màu xanh bay ra khỏi một cái hộp. Cùng với cách tạo dáng dễ thương của các thành viên còn lại, thiết kế hình trái tim ghi thông tin báo hiệu sẽ là một ý tưởng vô cùng thú vị.


5. Những chiếc tất treo

‘ Bạn muốn thông báo tin vui sắp có em bé vào đúng dịp lễ Giáng sinh ư? Hãy treo một chiếc tất đặc biệt cùng với những chiếc tất lớn để ngầm báo với mọi người về sự gia tăng dân số trong gia đình bạn vào thời gian tới.


6. Giày em bé

‘ Một ý tưởng rất ngọt ngào là những tấm hình về bàn chân hoặc giày của bố, mẹ cùng với một đôi giày xinh xắn có màu sắc tượng trưng cho giới tính của em bé sắp ra đời.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước