Buồn vì chàng thờ ơ với đám cưới - Nên hay không?

Bình Dương (Dich)-Thứ ba, ngày 17/09/2013 07:27 GMT+7

 Đám cưới là một ngày có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi người. Tuy nhiên, ngay từ khâu lên kế hoạch, nhiều cặp đôi sẽ nảy sinh mâu thuẫn nếu chưa thực sự hiểu nhau.

“Tôi chuẩn bị kết hôn trong năm nay. Chồng chưa cưới của tôi rất tốt nhưng bất cứ khi nào tôi đề nghị anh quan tâm hơn đến kế hoạch đám cưới, anh ấy đều nói chỉ cần tôi lựa chọn, còn anh thế nào cũng được. Tôi muốn rằng anh ấy cảm thấy hứng khởi hơn với ngày trọng đại ấy, đặc biệt là vì anh phải chi trả khá nhiều cho nó. Tại sao anh ấy lại phản ứng theo cách này?”.

‘ Nếu muốn chàng quan tâm hơn đến đám cưới, bạn nên chia sẻ mong muốn với anh ấy. (Ảnh minh họa)


Đôi khi, đàn ông có những cảm xúc thầm kín phức tạp và sâu sắc ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành động của họ ngay cả khi họ không nhận ra. Tuy nhiên, đám cưới không phải là một trong những thời điểm đó.

Bạn có thể hiểu chàng tỏ vẻ không quan tâm đến cách này hay cách khác bởi vì anh ấy thực sự không quan tâm. Nhưng có vẻ như bạn đang sợ sự mâu thuẫn trong tư tưởng của anh ấy về đám cưới của hai bạn có nghĩa là anh ấy cũng còn chưa nhất quán về hôn nhân. Bạn nên yên tâm vì cách phản ứng ấy của ông xã tương lai không có gì cần suy nghĩ, trừ khi bạn nhận thấy anh ấy có biểu hiện đáng lo ngại khác như thiếu quan tâm tới bạn hay hành xử với bạn tệ hơn trước...

Phái mạnh đơn giản chỉ không quan tâm xem nên trang trí hoa ra sao, bạn mặc chiếc váy cưới nào trong buổi lễ chính và tiệc đãi khách hoặc sắp xếp để dì của bạn không ngồi cạnh người mà dì không ưa… Họ chỉ muốn được tận hưởng tối đa ngày vui ấy và làm mọi thứ có thể để bố trí cho mấy anh bạn thân chỗ nghỉ ngơi thoải mái. Và họ cũng không cảm thấy hứng thú với việc giúp bạn quyết định các việc tiểu tiết nào cần thực hiện.

Anh ấy có thể cũng nghĩ rằng anh ấy sẽ khiến bạn hài lòng hơn nếu đứng sang một bên và trao quyền quyết định cho bạn. Vì vậy, nếu bạn vẫn muốn anh ấy cùng tham gia, hãy chia sẻ rõ ràng những gì bạn muốn với đối tác. Hãy kích thích cái tôi của anh ấy và nhường việc nào đó mà bạn biết chàng sẽ thích thú, đảm bảo anh ấy sẽ không làm bạn thất vọng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước