Chương trình 23h: Rượu có thực sự làm giới trẻ mất kiểm soát?

VTV Online-Thứ năm, ngày 13/03/2014 16:26 GMT+7

Với chủ đề “Rượu và sức khỏe”, chương trình 23h sẽ đem tới góc nhìn từ phía những người được gọi là “nghệ sĩ” của loại đồ uống này, họ là các bartender.

Khi nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng lên cao, quan niệm về rượu cũng dần thay đổi, không chỉ dừng lại ở việc uống đơn thuần mà hơn thế nó còn là nghệ thuật thưởng thức.

Bartender (những người pha chế rượu) được coi là những người làm nên nét mới trong nghệ thuật thưởng thức rượu hiện nay. Đây cũng là công việc đang nhận nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

Chia sẻ trong chương trình 23h tuần này, chuyên gia Đỗ Hải Nam - một bạn trẻ theo đuổi nghề bartender đã 5 năm cho biết: “Mỗi chai rượu đều có một lịch sử, một câu chuyện riêng, hương vị và đặc điểm khác nhau, từ hình dáng bên ngoài cho đến màu sắc. Nghề bartender mang đến cho mình cơ hội để sáng tạo, pha trộn những hương vị của cuộc sống để tạo ra một loại thức uống hoàn hảo nhất”.

“Tuy nhiên, ở một góc độ khác, có lẽ đại đa số các bạn trẻ hiện nay coi rượu là một phương thức thể hiện bản thân. Họ sử dụng nhiều, thậm chí đôi khi đánh mất bản thân vì rượu”, Hải Nam nói thêm.

Đưa ra những quan điểm khác nhau về rượu, những bạn trẻ trong chương trình 23h với chủ đề “Rượu và sức khỏe” sẽ trả lời cho câu hỏi: Rượu có thực sự làm giới trẻ mất kiểm soát? Và họ nhận thức như thế nào về tác động của rượu lên sức khỏe của mình?

Cùng lắng nghe những chia sẻ của những nhân vật trong chương trình 23h về rượu qua video dưới đây:

Chương trình 23h chủ đề “Rượu và sức khỏe” sẽ lên sóng vào 23h, thứ Sáu (14/3) trên VTV2.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước