Dubai: Giày dát vàng 24 cara chính thức lên kệ

TCKD-Thứ tư, ngày 13/11/2013 07:42 GMT+7

 Đôi giày độc nhất vô nhị được làm từ vàng 24 cara và có giá khoảng 4.000 - 4.800USD vừa được bày bán ở Dubai  và được hy vọng sẽ là sản phẩm bán chạy.

Dubai vốn nổi tiếng là thiên đường của hàng xa xỉ. Nơi đây cũng nổi tiếng với thói quen tiêu thụ vàng hoặc các mặt hàng bằng vàng của người dân. Xuất phát từ hai điểm mấu chốt này, gần đây cửa hàng giày lớn nhất Dubai và cũng lớn nhất thế giới đã giới thiệu đôi giày bằng vàng 24 cara đầu tiên trong khu vực. Giá của mỗi đôi giày này tất nhiên không hề rẻ. Nhưng với lượng người tiêu dùng trung lưu ngày càng tăng, hãng này đang kỳ vọng vào một sự bùng nổ về doanh số trong năm nay.

Cửa hàng giày lớn nhất thế giới này đang bày bán hơn 15.000 kiểu dáng của hơn 300 thương hiệu. Tuy nhiên, không chịu dừng ở đây, cửa hàng giày ở Dubai này đã có một bước đột phá mới.

Bà Rania Masri, TGĐ của Tập đoàn Chalhoub cho biết: “Chúng tôi đã cho ra đời đôi giày bằng vàng đầu tiên trên thế giới. Nó sẽ được ra mắt tại đây trong 3 tháng trước khi đưa ra bán lẻ. Đây là đôi giày vàng duy nhất tại Trung Đông”.

Đôi giày này được làm từ vàng 24 cara, do Alberto Moretti thiết kế và có giá khoảng 4.000-4.800USD. Giá không hề rẻ nhưng bà chủ cửa hàng tin rằng nó sẽ vẫn là sản phẩm bán chạy trong thời gian tới.

Theo phân tích của bà Rania Masri, khách của Chalhoub là những người đi nhiều, biết nhiều. Vì thế, họ muốn “thượng đế” của mình có đôi giày độc nhất vô nhị không thể tìm được ở bất cứ đâu!

Doanh số bán giày trên toàn cầu đã tăng trưởng từ 15 tỷ USD lên 17 tỷ USD trong năm qua. Trung Đông trở thành một trong những khu vực tiêu thụ lớn nhất. Năm 2012, người tiêu dùng tại đây đã chỉ khoảng 2 tỷ USD cho hàng xa xỉ và 20% trong số đó là giày. Và cũng không chỉ có phụ nữ tốn tiền cho mặt hàng thời trang này…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước