Hải quân Anh hưởng ứng ngày Valentine trên… tàu chiến

Khánh Nguyễn (Dịch)-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 15:29 GMT+7

Lênh đênh giữa biển khơi trên khối sắt thép xù xì xám xịt, đoàn thủy thủy trên chiến hạm HMS Daring vẫn cho thấy sự lãng mạn với màn xếp hình trái tim màu đỏ biểu tượng cho tình yêu trong ngày Valentine.

Từ trên cao cũng dễ dàng nhận thấy rõ hình trái tim màu đỏ mà thực tế là chữ “I love U” nổi bật trên chiến hạm HMS Daring, đây là cách mà đoàn thủy thủ muốn gửi tới những người thân yêu của họ trong ngày lễ Tình nhân 14/02 năm nay sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ và đang trên đường trở về nhà.

Sau 9 tháng lênh đênh trên biển thực hiện nhiệm vụ quốc tế, các thành viên trong đoàn rất háo hức được gặp lại người thân, vợ con và gia đình. Anh Jason Hannigan, một thủy thủ trên tàu chia sẻ: “Chúng tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và chứng mình khả năng của mình trong suốt nhiều tháng qua. Và để có được điều này, những người thân yêu nhất của chúng tôi ở nhà luôn động viên và ở bên để chúng tôi yên tâm thực hiện một trong những nhiệm vụ dài hơi nhất của Hải quân Hoàng gia”.

‘ Màn xếp hình ấn tượng của Hải quân Hoàng gia Anh trên tàu HMS Daring

Rời Vương quốc Anh hồi tháng 5/2013, tàu HMS Daring đã trải qua hành trình dài hơn 60.000 km trên biển, ghé qua 21 cảng và thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng. Ngoài việc hỗ trợ hoạt động chống cướp biển ở vùng Caribe và vịnh Aden, thủy thủ đoàn còn góp sức cứu trợ cho người dân Philippines trong trận bão lịch sử Haiyan vừa qua cũng như thực hiện một số nhiệm vụ khác ở Địa Trung Hải trước khi trở lại cảng Portsmouth, Hampshire, Anh quốc vào cuối tháng nay.

‘ Hải quân trên tàu HMS Daring mang hàng viện trợ tới Philippines trong trận bão Haiyan

Một phát ngôn viên của lực lượng Hải quân Hoàng gia cho biết lí do các thủy thủ đoàn tỏ ra lãng mạn tới vậy: “Hoàn thành nhiệm vụ toàn cầu, phi hành đoàn muốn gửi tới thông điệp chân thành của họ tới những người mẹ, người vợ, người yêu… trong ngày lễ Tình nhân này. Họ rất nóng lòng muốn gặp lại người thân và gia đình nên đã đứng xếp hình ở bãi đỗ trực thăng trên tàu”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước