"Huyền thoại bong bóng" Fan Yang trở lại Việt Nam dịp 1/6

Anh Tuấn-Thứ năm, ngày 29/05/2014 15:19 GMT+7

Nghệ thuật bong bóng của Fan Yang luôn hấp dẫn khán giả nhí. (Ảnh: Dân trí)

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, nghệ sĩ trình diễn bong bóng gốc Việt Fan Yang, người từng 19 lần giành kỷ lục Guiness thế giới đã quay trở lại với khán giả Việt Nam trong chương trình Giấc mơ Việt tại Hà Nội.

Giấc mơ Việt là một tác phẩm sân khấu thể hiện sự phối hợp của nghệ thuật đương đại và nghệ thuật truyền thống. Các nghệ sĩ kết hợp kỹ thuật trình diễn bong bóng với những tiết mục đặc sắc cùng với sự huyền ảo của hiệu ứng ánh sáng Lazer.

Bên cạnh sự xuất hiện của "huyền thoại bong bóng" Fan Yang, còn có sự góp mặt rất đặc biệt của cô con gái út Melody Yang. Với Melody, khán giả sẽ được chứng kiến sự trẻ trung, năng động giữa không gian bong bóng tạo ra những ấn tượng mới lạ cho khán giả.

Chương trình được xây dựng phù hợp với mọi lứa tuổi, đảm bảo hài hòa cả hai yếu tố nghệ thuật và giải trí. Fan Yang được mệnh danh là “thầy phù thủy bong bóng", là nghệ sĩ đưa việc trình diễn bong bóng kết hợp với nghệ thuật truyền thông đa phương tiện, tạo nên một loại hình nghệ thuật giải trí hoàn toàn mới mẻ dành cho cho công chúng.

Chương trình kéo dài từ ngày 29/5 đến hết ngày 1/6/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước