Khi “yêu”, đàn ông chưa chắc đã thành thật

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 11/11/2013 14:17 GMT+7

 Một nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng đàn ông có xu hướng không thật lòng khi nói “Anh yêu em” vào thời điểm “hành sự”.

Nghiên cứu cho thấy 25,4% hay 1/4 nam giới nói dối về cảm xúc của họ khi “yêu”, cao hơn hẳn tỷ lệ 6,1% ở phụ nữ. Cuộc khảo sát mới đây của The Sunday Telegraph đã cho kết quả bất ngờ này.

‘ Ảnh minh hoạ

Thế nhưng cả hai giới đều có tỷ lệ cân bằng nhau về việc giả vờ khóc khi gần gũi trong những trường hợp bị ép buộc quan hệ mà sau này họ cảm thấy hối hận.

Các đối tượng tham gia khảo sát tiết lộ đa số nam giới biết đến sex lần đầu tiên ở độ tuổi 17. Số người từng có tình một đêm là 40,3% và một nửa trong số đó không hề cảm thấy phiền toái gì. Tuy nhiên, cũng có người nói rằng sự cố đó đã dẫn đến một mối quan hệ nghiêm túc về sau.

Một điều đáng chú ý là tỷ lệ phái mạnh sẵn sàng tiết lộ chi tiết về cuộc sống riêng tư của họ rất cao, lên tới 78,5% số người tham gia khảo sát.

Hơn một nửa hoặc 52,4% số người được hỏi cho biết họ từng giả vờ “ham muốn” khi phản hồi trước những tiến bộ đối tác nữ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước