Liệu pháp tinh dầu chăm sóc răng miệng hoàn chỉnh

Bình Dương (Dịch)-Thứ ba, ngày 18/02/2014 06:00 GMT+7

Xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp chăm sóc răng miệng là “trị liệu bằng tinh dầu” theo phương pháp đã có từ lâu. Về cơ bản, đó là súc miệng với bất kỳ loại tinh dầu nào đó khoảng 20 phút vào mỗi buổi sáng lúc bụng đói.

Liệu pháp mới nhưng có khởi nguồn từ hơn 3.000 năm trước đây từ Ayurveda - triết thuyết sống khỏe của người Ấn Độ sử dụng các nguyên liệu vốn có trong tự nhiên. Nó có tác dụng “kéo” các vi khuẩn và các mảng bám từ miệng và mang lại hơi thở thơm mát, nướu khỏe mạnh, răng trắng hơn đồng thời bảo vệ bạn trước nhiều vấn đề sức khỏe mãn tính.

Liệu pháp này được cho là giúp loại bỏ các độc tố như ký sinh trùng, thuốc trừ sâu, chất bảo quản, phụ gia và các độc tố từ môi trường có trong khoang miệng.

Bên cạnh những lợi ích về răng miệng, những người tin tưởng vào “phép lạ” này còn cho rằng liệu pháp trên có thể chữa bệnh đau mãn tính, mất ngủ, dị ứng, tiểu đường, hen suyễn, các vấn đề về tiêu hóa, tim, thận, bệnh bạch cầu và thậm chí cả AIDS. Tuy nhiên, hiện chưa có bằng chứng khoa học nào xác thực những lợi ích bổ sung đó.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước