Sở thích về mùi hương tiết lộ tính cách

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 17/09/2013 14:18 GMT+7

Hãy thử tìm hiểu xem sở thích về mùi hương của bạn tiết lộ điều gì và mùi nào giúp cải thiện hiệu quả công việc và mùi nào mang lại cho bạn cảm giác thư giãn.

Mùi hương có khả năng kích thích tâm trạng, giúp bạn thư giãn sau một ngày căng thẳng và tiếp thêm sinh lực cho bạn.

Bạn thích mùi hương tươi mát của chanh hay thích hương thơm thư giãn của hoa oải hương? Khứu giác của bạn có thể biết nhiều hơn bạn nghĩ. Vậy hãy thử tìm hiểu xem sở thích về mùi hương của bạn tiết lộ điều gì và mùi nào giúp cải thiện hiệu quả công việc và mùi nào mang lại cho bạn cảm giác thư giãn.

Chanh

Những người thích mùi thơm tinh khiết của chanh thường muốn ngôi nhà của họ luôn gọn gàng và ngăn nắp. Họ thích nội thất màu trắng hoặc các tông màu sáng và có trách nhiệm đối với cuộc sống.

‘ Bạn sẽ nhận thấy những người yêu mùi chanh có rất nhiều các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đi bộ, dạo chơi cùng thú cưng hoặc tận hưởng thú vui đạp xe vào lúc hoàng hôn.

Nếu bạn đang ôn tập kiến thức để thi cử hoặc viết một bài báo dài, bạn nên nghĩ tới mùi hương này vì nó có tác dụng cải thiện tính nhanh nhẹn, giảm stress và giảm lỗi sử dụng bàn phím tới 50%!

Cam

Mùi hương cam thu hút những người giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Mặc dù ngôi nhà của họ có thể không thường xuyên sạch sẽ nhưng luôn luôn ấm áp và thú vị.

Nếu bạn đang cảm thấy bị stress hoặc mệt mỏi, bạn có thể thả mình trong không gian có mùi hương này. Một nghiên cứu của Áo nhận thấy một mùi cam có khả năng mang đến cho bạn trạng thái tinh thần tích cực và điềm tĩnh hơn.

Hương mùa xuân tự nhiên của vùng núi

Những người yêu thích mùi hương tươi mát, sắc nét này thường là những người yêu thích thiên nhiên. Họ có phong cách sống “xanh” và quan tâm đến các vật dụng dụng tái chế, không sử dụng nilon và lựa chọn phương tiện tiết kiệm nhiên liệu.

Những thú tiêu khiển của họ bao gồm làm vườn, đạp xe leo núi, trượt tuyết và đi chợ quê. Nhà của họ thường được trang trí theo tông màu đất với nội thất da và trang trí nội thất theo chủ đề thiên nhiên.

Hoa oải hương

Người yêu mùi hoa oải hương thường làm các công việc có nhiều áp lực và họ yêu thích hương thơm thư giãn của loài hoa màu tím này. Nhiều người cố gắng sắp xếp cuộc sống bận rộn của họ như việc cơ quan và chăm sóc gia đình.

Họ cũng có thới quen thư giãn vào cuối ngày với một cuốn sách và một ly rượu vang. Họ thích đi nghỉ mát tại một vườn nho chuyên sản xuất rượu vang hoặc tham gia một khóa tập yoga để giúp họ kết nối với cộng đồng. Từ thời xa xưa, hoa oải hương đã từng được sử dụng để mang lại cảm giác yên bình và giảm căng thẳng.

Hương biển cả

Mùi hương thơm của gió biển được những người thoải mái và dễ tính rất ưa chuộng. Họ thường là những người yêu vật nuôi và đối xử với chúng như một thành viên trong gia đình. Trong thực tế, họ luôn ủng hộ quyền lợi cho động vật và thích tìm kiếm cũng như giúp đỡ bảo vệ các loài đang bị đe dọa.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những người yêu thích mùi hương thơm của gió biển ở một tổ chức từ thiện nào đó vì đấy là sở thích của họ. Không gian sống của họ thường được trang trí với các màu sắc nhẹ nhàng và mộc mạc.

Hương hoa

Những người yêu thích một mùi hương hoa ngọt ngào thường rất lãng mạn. Họ thích các câu chuyện tình yêu, các bộ phim cổ điển và rất tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Họ thích trang trí nhà theo phong cách thoải mái với các màu sắc ấm áp và sang trọng. Những người yêu thích mùi hương hoa có mối liên kết mạnh mẽ với bạn bè, gia đình và được đánh giá cao ở thái độ lạc quan và chu đáo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước