“Yêu” thường xuyên sẽ tăng cân?

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 31/05/2013 07:00 GMT+7

 Có người cho rằng, phụ nữ làm “chuyện ấy” một cách đều đặn sẽ dẫn đến tình trạng tích mỡ ở ngực và hông. Vậy điều này là đúng hay sai?

Thực tế có không ít người tin vào điều này. Tuy nhiên, nó hoàn toàn là điều tưởng tượng. Không có một lý do sinh lý học nào cho việc ngực hay hông sẽ nở ra hoặc bị biến dạng vì “yêu”.

‘ Ảnh minh hoạ

Tiếp theo, tinh dịch không thể được tiêu hóa trong máu. Và trong mọi trường hợp, 2-3 ml tinh binh (lượng trung bình trong 1 lần xuất tinh) chỉ chứa khoảng 15 calo!

Một số nghiên cứu cho thấy nhiều người tăng cân sau khi kết hôn. Nhưng ngay cả những báo cáo chưa được xác thực cũng cho rằng điều này đúng với cả phụ nữ và nam giới. Nhưng điều đó không hề liên quan đến sex. Thường thì tâm lý dễ chịu, thoải mái trong tình yêu và cảm giác an toàn mới là yếu tố khiến chúng ta tăng cân.

Cũng theo các nghiên cứu trên, những người đang có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp có xu hướng ăn nhiều hơn những người độc thân. Do đó, nếu muốn duy trì vóc dáng thanh mảnh sau khi kết hôn, bạn nên tập thể dục thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước