Theo đó, giai đoạn 2013-2014, Đà Nẵng sẽ triển khai thí điểm 6 khu phố chuyên doanh gồm: 2 khu phố thời trang trên tuyến đường Lê Duẩn và Phan Châu Trinh; 2 khu phố điện tử - kỹ thuật số trên đường Hoàng Diệu và Hàm Nghi; khu phố mỹ nghệ trên đường Hoàng Sa và khu phố ẩm thực hải sản trên tuyến đường Trường Sa - Hoàng sa.
‘ Cùng với phát triển nguồn lực du lịch, Đà Nẵng tiếp tục phát triển các loại hình dịch vụ đi kèm. (Ảnh: Đà Nẵng tourism)
Còn giai đoạn 2015 - 2020, thành phố sẽ triển khai thực hiện 10 khu phố chuyên doanh khác và tám phố dịch vụ du lịch, trung tâm mua sắm. Trong những năm trở lại đây, Đà Nẵng đang trở thành điểm đến hấp dẫn của Du lịch Việt Nam. 6 tháng đầu năm 2013, du lịch Đà Nẵng tiếp tục khởi sắc với hơn 1,5 triệu lượt khách du lịch, tăng 16,3% so với cùng kỳ 2012.