Kênh truyền hình quốc tế CNN vừa hoàn thành việc phát sóng phim quảng bá Quần thể Danh thắng Tràng An trong một tháng qua. Cụ thể, thời lượng phát sóng với spot 30 giây, 180 lượt được thực hiện trong 1 tháng, trên hệ sóng dành cho khán giả châu Âu.
Theo CNN, ngoài số lần phát sóng nêu trong hợp đồng, kênh truyền hình này đã phát sóng thêm 80 lần cho Tràng An và thực hiện nghiên cứu điều tra, đánh giá về hiệu quả phát sóng.
‘ Quần thể Danh thắng Tràng An đang ngày càng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. (Ảnh: Du lịch Ninh Bình)
Kết quả phản hồi rất khả quan: Có 24% khán giả nhớ được quảng cáo Tràng An, trong đó, hiệu quả tốt nhất được phản hồi từ những người có thu nhập cao là 31%; có 79% khán giả CNN cho rằng quảng cáo Tràng An thật sự lôi cuốn, 85% bình chọn phim quảng cáo hấp dẫn hoặc rất hấp dẫn…
Đại diện CNN tại Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ của tỉnh Ninh Bình để tiếp tục đưa hình ảnh của Tràng An đến với thế giới qua kênh truyền hình CNN trong thời gian tới.