Những điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10

Bình Dương (Dịch)-Thứ hai, ngày 07/10/2013 06:00 GMT+7

 Hãy chào đón mùa Thu bằng một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng một số các sự kiện thú vị trong tháng 10 trên khắp thế giới. Và đó là những điểm đến hấp dẫn sẽ được giới thiệu ngay sau đây.

Munich, Đức - Lễ hội bia Oktoberfest

‘ Hãy hòa vào không khí háo hức của 6 triệu du khách đến Munich vào mùa thu để thưởng thức các loại bia và xúc xích tại Lễ hội bia Bavarian Oktoberfest. Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các loại bia ngon nhất, văn hóa và các trò chơi vui vẻ trong lễ hội bia kéo dài trong nhiều ngày. Stowe, Vermont - Ngắm con đường mùa Thu

ở New England

‘ Bạn có thể cảm thấy vô cùng hứng khởi nếu tham gia một chuyến hành trình trên con đường mùa Thu với hàng lá đỏ dọc New England. Sắc màu mùa Thu bắt đầu từ biên giới Canada và xuất hiện trước ở các bang phía bắc như Maine, New Hampshire và Vermont vào đầu tháng 9. Đến tháng 10, nét đặc trưng ấy di chuyển dần về phía nam, nơi sắc đỏ của lá sẽ nhạt đi trong khoảng nửa đầu tháng 11.


Albuquerque, New Mexico - Tham dự Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Albuquerque

‘ Bắt đầu với chỉ 13 quả khinh khí cầu vào năm 1972, Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Albuquerque đã trở thành sự kiện khinh khí cầu lớn nhất thế giới. Tổ chức mỗi năm trong tuần đầu tiên của tháng 10, du khách khắp nơi đến đây để được chụp ảnh hàng trăm quả khinh khí cầu và hơn 1.000 phi công từ 28 quốc gia khác nhau. Fountainebleau, Pháp -

Khám phá Top 5 địa điểm leo núi

‘ Hãy tận dụng lợi thế mát mẻ của tiết trời mùa thu và khám phá những điểm leo núi “hot” nhất ở Pháp. Đây là một loại hình leo vách núi có quy mô là những tảng đá cực lớn, bắt đầu từ độ cao 30 - 45m đến 75m dựa trên kỹ thuật và sự can đảm mà không cần dây nịt hoặc dây thừng bảo hiểm.


Thắng cảnh Halloween hấp dẫn nhấtở Mỹ

‘ Hãy hòa mình vào không khí của lễ Halloween bằng cách đến thăm một trong 10 mê cung ngô nổi tiếng hoặc ngôi nhà ma đáng sợ nhất của nước này. Điểm hấp dẫn của những địa danh này là áp dụng công nghệ tạo sự ly kỳ và khiếp sợ để truyền cảm giác sợ hãi của Lễ hội ma.

Dallas, Texas - Hội chợ bang Texas

Được tổ chức tại Công viên Fair nổi tiếng, Hội chợ bang Texas là một sự kiện được tổ chức thường niên kể từ năm 1886. Thật khó để nói liệu bánh xe Ferris cao gần 65m hay sự phong phú của các món chiên là đặc điểm hấp dẫn du khách khắp nơi đến với nơi đây. Những món ăn độc đáo của hội chợ là bánh chiên, Oreos chiên, bơ chiên, chuối chiên nhỏ, bia chiên và cả Coke chiên. Và còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức cảnh đẹp, những món ăn ngon trên vòng đu quay Star Texas?

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước