Phía Tây Vancouver - điểm đến của bình yên

Bích Vân (Ảnh: VTV News)-Thứ hai, ngày 07/10/2013 18:15 GMT+7

 Từ lâu, khu vực phía Tây TP Vancouver, Canada được khách du lịch khắp nơi trên thế giới ghé thăm và đánh giá là một trong những điểm đến yên bình và hấp dẫn.

Một khu nhà được xây dựng từ năm 1912, nằm trong khu vực ấn tượng của phía Tây Vancouver, chủ sở hữu là một vợ chồng người Pháp đã sinh sống ở đây 16 năm. Ông Michel Duran đã mang đến cảm giác ấm áp của gỗ trong toàn bộ trang trại của mình, giữa khung cảnh thiên nhiên núi và biển. Du khách từ khắp nơi trên thế giới đã đổ về Vancouver để tận hưởng những giây phút yên bình nhất.

‘ Ông Michel Duran chia sẻ: “Họ nói rằng họ có cảm giác như trở về nhà, mọi người đều cảm thấy thích thú khi ở trong những ngôi nhà gỗ”. Trong những tháng mùa hè, bạn sẽ phải mất 155 USD cho một đêm. Dọc bãi biển Jericho, những chủ nhà ở đây thành lập một câu lạc bộ thuyền buồm, sẵn sàng cho những chuyến khám phá đại dương.

“Chúng tôi gặp những người bạn đến từ Jordan, Syria, Nam Phi, vùng Caribe, Italy hay Tây Ban Nha. Dự kiến nghỉ ngơi ở đây trong 1 tuần dường như là vẫn chưa đủ với chúng tôi”, ông Singh, du khách Mỹ cho biết.

Khu vực Strathcona là khu phố đầu tiên hình thành tại Vancouver. Vì vậy, sức hấp dẫn đến từ những di sản được cho là cổ điển của Canada. Hầu hết các ngôi nhà ở đây đều có lò sưởi, ống khói, tường thạch cao và gỗ trang trí nội thất. Nơi này cũng ẩn chứa những thú vị của Vancouver nằm trong những quán cà phê và nhà hàng ẩm thực. Thành công của mô hình người dân làm du lịch tại đây được Canada cho là mô hình mẫu để các vùng khác học hỏi.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video để đến thăm điểm đến của Vancouver

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước