14h30, VTV3: Tập đầu tiên “Hoa nở trái mùa”

NT, Ảnh: VFC-Thứ bảy, ngày 24/08/2013 08:37 GMT+7

 “Hoa nở trái mùa”, bộ phim do Trung tâm sản xuất phim Truyền hình, Đài THVN sản xuất sẽ lên sóng tập đầu tiên vào khung giờ Rubic 8 lúc 14h30 hôm nay (24/8) trên kênh VTV3.

Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của 3 “bông hoa” Nhật Hạ, Gia Tuệ và Hoài với những tính cách, biến cố khác nhau. Gia Tuệ, một cô gái thông minh, mạnh mẽ trong công việc, nhưng lại yếu mềm trong tình cảm, vướng vào cuộc tình với Hưng, một người đàn ông đã có vợ và là cấp trên của cô. Gia Tuệ mù quáng chấp nhận là người thứ ba, mà không biết là Hưng chỉ lợi dụng cô trong cả tình cảm và công việc. Khi nhận ra sự thật đau lòng cũng là lúc Gia Tuệ gần như đã mất đi mọi thứ quý giá trong cuộc đời.

Giống như Gia Tuệ, Hoài liên tiếp gặp những biến cố đau thương trong cuộc sống. Cô sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cha mất sớm, mẹ đau ốm liên miên. Khi mẹ mất đi, Hoài bị người đàn ông từng giúp đỡ gia đình lợi dụng, cưỡng bức, khiến cô mang thai và phải khó khăn lắm mới giữ được đứa bé. Nhưng sau khi sinh con, cô lại bị chính người đàn ông cướp đi đứa trẻ, vì vợ anh ta bị bệnh vô sinh.

Cô gái thứ ba là Nhật Hạ, tuy không gặp nhiều trắc trở như Gia Tuệ và Hoài, nhưng cô lại luôn căm hận cha và mẹ kế và coi cuộc sống gia đình như địa ngục. Cô gặp bi kịch trong chuyện tình cảm khi coi tình yêu chỉ là sự chiếm đoạt và sở hữu. Chỉ đến khi cha mất đi, cô mới nhận ra sai lầm của mình.

‘ Một số hình ảnh trong phim Hoa nở trái mùa

Từ 3 cô gái xa lạ với 3 số phận, hoàn cảnh khác nhau nhưng tình cờ họ gặp nhau, tìm được sự đồng cảm và gắn kết với nhau như 3 chị em, giúp nhau vượt lên những vấp ngã trong cuộc sống.

Hoa nở trái mùa nhằm hướng tới đối tượng khán giả trẻ với mong muốn mang đến thông điệp ý nghĩa, luôn có sự cố gắng và biết đứng lên sau mỗi lần vấp ngã để tới những điều tốt đẹp.

Bộ phim đã quy tụ dàn diễn viên trẻ như: MC Thanh Vân (Vân Hugo), hot girl Lưu Đê Ly (Ly Balan), Thùy Dương, người mẫu Hải Anh và Mạnh Trường. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi khác như NSƯT Hương Dung, NSƯT Thế Bình…

Hoa nở trái mùa phát sóng vào khung giờ Rubic 8 lúc 14h30 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, kể từ hôm nay (24/8). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước