21h, VTV3: Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10

NT, Ảnh: BHYT-Chủ nhật, ngày 06/10/2013 10:25 GMT+7

 Với sự tham gia của các ca sỹ tên tuổi, liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc sôi động và nhiều cảm xúc.

Bài hát yêu thích tháng 10 bao gồm các thể loại nhạc khác nhau, từ nhạc trẻ sôi động cho đến những ca khúc trữ tình sâu lắng hay nhạc dân gian độc đáo… Lần đầu tiên ca sỹ Tân Nhàn sẽ mang đến một ca khúc mang âm hưởng chèo phối hợp với nhạc jazz hết sức lạ tai trong ca khúc mang tên Đào liễu. Ca khúc do nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng phối khí và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Đào liễu có thể coi là điểm nhấn hấp dẫn trong liveshow tối nay (6/10).

Bên cạnh đó, một ca sỹ tên tuổi cũng gây chú ý cho chương trình là HLV The Voice Đàm Vĩnh Hưng. Anh sẽ góp mặt trong liveshow với ca khúc Chiếc vòng cầu hôn. Đây là ca khúc của nhạc sỹ Trần Tiến nhưng Mr Đàm đã tìm tòi cách thể hiện mới lạ hơn. Cùng hát trên sân khấu BHYT còn có cặp đôi Bảo Trâm – Trung Quân với Gọi anh, Lê Việt Anh với Tìm, M-TP với Đừng về trễ, Yanbi - MrT và Hằng Bing Boong với Bài hát cuối, Thành Lê với Nơi gặp gỡ tình yêu….

Với sự đa dạng về thể loại, liveshow Bài hát yêu thích hy vọng sẽ đáp ứng thị hiếu của khán giả yêu nhạc.

‘ M-TP tập luyện trước liveshow

‘ Hình ảnh các ca sỹ trong buổi tổng duyệt

Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 21h hôm nay (6/10) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước