Sau scandal tình ái, Yanbi tham dự Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: Zing-Thứ sáu, ngày 27/09/2013 09:27 GMT+7

 Sau scandal tình ái với “hot girl” Andrea, chàng rapper Yanbi sẽ xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 với ca khúc quen thuộc mang tên Bài hát cuối.

Sau lần đầu tiên biểu diễn chưa thật sự gây ấn tượng vào tháng 10/2012, Yanbi và Mr T sẽ tái ngộ khán giả Bài hát yêu thích qua ca khúc mang tên Bài hát cuối. Đây là ca khúc do Yanbi sáng tác kể về câu chuyện tình đầy lãng mạn nhưng có cả sự day dứt, cô đơn, bế tắc của một chàng trai đối với người mình yêu. Yanbi đã diễn tả cảm xúc chân thành của anh qua ngôn từ và giai điệu trẻ trung theo phong cách âm nhạc underground.

Ngay khi Bài hát cuối ra mắt cư dân mạng, ca khúc đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ đông đảo từ khán giả yêu nhạc. Mới đây, sáng tác của chàng rapper Yanbi đã trở thành một trong số 12 ca khúc có lượt nghe cao nhất trên website của Bài hát yêu thích và đứng thứ 7 về tổng số bình chọn từ HĐTC.

Như vậy, Bài hát cuối chính thức có mặt trong liveshow tháng 10 của BHYT với sự kết hợp biểu diễn giữa Yanbi, Mr T và cựu thí sinh The Voice – ca sỹ Hằng Bing Boong. Bộ ba cá tính này hứa hẹn sẽ mang đến sân khấu BHYT tiết mục sôi động và hấp dẫn.

‘ Mr T, Yanbi và Hằng Bing Boong

‘ Danh sách 12 ca khúc tham dự Bài hát yêu thích tháng 10


Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 21h Chủ nhật (6/10) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước