21h10, VTV3: Tập đầu tiên vòng Đo ván The Voice

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 18/08/2013 08:00 GMT+7

 Sau 5 tập Đối đầu đầy kịch tính, Giọng hát Việt sẽ tiếp tục cuộc hành trình với tập đầu tiên của vòng Đo ván vào 21h10 hôm nay (18/8) trên VTV3.

Trải qua vòng Đối đầu với tập cuối đầy hồi hộp, các thí sinh của Giọng hát Việt đã mang đến cho khán giả truyền hình nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đội HLV Mỹ Linh đã hoàn thiện đội hình sớm nhất với thí sinh được chọn cuối cùng là Thái Quang. HLV Quốc Trung dàn dựng hai tiết mục đối lập nhau về tính chất nhưng đều tạo được ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả. Đó là bản tình ca lãng mạn, nhẹ nhàng của Trần Tuấn – Nguyệt Anh và màn tranh đấu đầy gay cấn của hai rocker Trọng Nghĩa và Tiến Bắc.

Tập 5 vòng Đối đầu cũng là đêm tỏa sáng của các thí sinh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng với màn biểu diễn nhiều mới lạ của Minh Trị và Thảo My hay bản song ca bùng nổ của Ngọc Trâm và Trà My. Bên cạnh đó, HLV Hồng Nhung bị đưa vào tình huống khó khăn khi quyết định chọn ai là thí sinh đi tiếp giữa các màn đấu ngang tài ngang sức.

Vòng Đối đầu khép lại đã khiến người xem lắng đọng cùng niềm vui của thí sinh khi được chọn; những giọt nước mắt không thể kìm nén trước giờ phút chia tay; hồi hộp cùng quyền cướp cuối cùng…

Giọng hát Việt sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình với một cuộc đua mới, khốc liệt hơn, đó là vòng Đo ván. Vòng thi này sẽ tiếp tục là những cuộc đấu loại không khoan nhượng của các thí sinh trong cùng một đội.

‘ Nguyệt Anh - Trần Tuấn ở vòng Đối đầu

Đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván sẽ được diễn ra vào lúc 21h10 ngày 18/8 trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước