21h15, VTV3: Vũ điệu đam mê – Liveshow 1 Đối đầu

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 19/10/2013 10:27 GMT+7

 Sau những tuần lỡ hẹn, Liveshow đầu tiên của vòng Đối đầu chương trình Vũ điệu đam mê sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 hôm nay (19/10) trên kênh VTV3.

Hiện tại, các thí sinh đang hoàn thiện những động tác cuối cùng trên sân khấu và sẵn sàng cho màn Đối đầu sẽ diễn ra vào tối nay (19/10). Sân khấu Vũ điệu đam mê trở nên sôi động và rạo rực hơn hẳn so với những vòng thi trước bởi đây là đêm thi đầu tiên tường thuật trực tiếp.

‘ Liveshow 1 sẽ tường thuật trực tiếp trên VTV3

Sau những người chờ đợi, các thí sinh Vũ điệu đam mê sẽ có cơ hội biểu diễn trực tiếp trước hàng triệu khán giả truyền hình. Chương trình không chỉ giúp họ phô diễn kĩ thuật sau một thời gian dài luyện tập, thể hiện những thành quả của những tháng ngày vượt bao khó khăn mà còn là nơi thăng hoa niềm đam mê về tình yêu vũ đạo. Đó sẽ là những giây phút hứa hẹn nhiều kịch tính, niềm vui vỡ òa của thí sinh được bước tiếp hay nỗi buồn phải từ chia tay chương trình.

Càng đến những giây phút gay cấn, kính tính của những cuộc đấu không khoan nhượng, không chỉ các thí sinh hồi hộp mà chính các giám khảo cũng háo hức. Đồng hành cùng thí sinh và nhằm động viên tinh thần cho các đội/đôi/đơn, các giám khảo của chương trình đã thực hiện một bộ ảnh với động tác đặc biệt của từng thể loại.

Liveshow 1 Vũ điệu đam mê sẽ diễn ra vào lúc 21h15 hôm nay (19/10) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ nhà thi đấu Tân Bình. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước