Vũ điệu đam mê: Hé lộ những nhóm nhảy điêu luyện

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ sáu, ngày 11/10/2013 15:56 GMT+7

 Liveshow trực tiếp đầu tiên của Vũ điệu đam mê sẽ hé lộ những nhóm nhảy có đội hình đẹp mắt và kỹ năng điêu luyện vào 21h10 ngày 19/10 trên VTV3.

Liveshow 1 vòng Đối đầu có 14 nhóm/thí sinh chia thành 7 cặp đấu để đối đầu cùng nhau và hứa hẹn sẽ tạo nên các màn thi đấu kịch tính. Đây sẽ là đêm thi đa dạng về thể loại như: Hiphop, Popping, Dancesport hay Free Funk… Chỉ còn hơn một tuần nữa, các thí sinh sẽ trực tiếp thi đấu trước hàng triệu khán giả truyền hình cả nước. Điều này khiến họ không tránh khỏi sự hồi hộp và lo lắng.

‘ Nhóm Aat

‘ Nhóm Oh

Từng gây ấn tượng với bài thi mang nồi, xoong lên sân khấu, nhóm Oh chia sẻ: “Chúng mình đã chuẩn bị bài thi được 70 - 80%. Nhóm sẽ tiếp tục thể hiện một câu chuyện cổ tích nhưng lần này sẽ phá cách, hiện đại và trẻ trung hơn. Khi cận kề ngày thi, thật sự Oh rất hồi hộp và có nhiều cảm xúc. Nhưng Oh tự tin rằng ý tưởng của mình có thể thuyết phục được khán giả và Ban Giám khảo nhưng đồng thời cũng lo lắng vì không có nhiều thời gian để tập luyện những động tác hoàn hảo nhất.Đối thủ lần này của Oh là một nhóm nhảy có phong cách lạ và quái. Chính vì vậy, đây là một thử thách không hề nhỏ của Oh”.

Bên cạnh đó, nhóm Bằng Linh bật mí bài thi cho đêm Đối đầu của họ sẽ là câu chuyện buổi đầu gặp gỡ, trêu ghẹo nhau của các đôi nam nữ và thể hiện những rung động của tình yêu chớm nở. Để làm được nội dung này, nhóm đã sử dụng nhiều điệu nhảy kết hợp với thể loại xuyên suốt là Dancesport. Phần âm nhạc mới lạ hơn và kỹ thuật nhảy sẽ có thêm nhiều các động tác khó.

Riêng chàng trai Trường Giang – gương mặt từng gây chú ý từ VietNam’s Got Talent sẽ tranh đấu với một popper ngang sức ngang tài. Nhận xét về đối thủ của mình, Trường Giang nói: “Bạn ấy có cả chất nghệ sĩ mà không phải popper nào cũng có. Tuy nhiên, đó có thể sẽ là bất lợi khi tiết mục của bạn ấy mang nhiều nghệ thuật mà ít giải trí. Hiện nay, Giang rất thoải mái vì với mình cứ bước lên sân khấu đã là một khoảnh khắc tuyệt vời”.

‘Nhóm Trò chơi bắt đầu

Tài năng, cá tính và sự cố gắng của các thí sinh sẽ thể hiện ra sao trong Liveshow đầu tiên vòng Đối đầu Vũ điệu đam mê? Quý vị hãy đừng bỏ lỡ chương trình vào 21h10 ngày 19/10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước