Cầu vồng MC 2014: Show 3 – vòng thi tạo dấu ấn (21h, VTV6)

T.H-Thứ bảy, ngày 15/02/2014 13:36 GMT+7

Bộ ba giám khảo của MC Cầu vồng 2014

Vòng đua giữa các thí sinh Cầu vồng đã chính thức bắt đầu. Trong show 3, top 10 thí sinh của khu vực miền Bắc sẽ là những người đầu tiên vượt qua phần thi tạo ấn tượng và phong cách dẫn.

Sau những thử thách về kiểm tra giọng nói, ngoại hình, phong cách dẫn, tạo dấu ấn với BGK, cánh cửa Cầu Vồng đã chính thức mở ra. Năm nay, với những thay đổi của cuộc thi khi tăng tấm vé vào chung kết cho 10 thí sinh ở mỗi miền, cơ hội tới gần với danh hiệu quán quân cũng nhiều hơn với các thi sinh.

Ở vòng thi đầu tiên, các thí sinh đến từ khu vực phía Bấc sẽ được đối thoại trực tiếp cùng bộ ba quyền lực: nhà báo Diễm Quỳnh, BTV Anh Tuấn, MC Khắc Nguyện.

Là giám khảo gắn bó với 4 mùa Cầu Vồng MC, nhà báo Diễm Quỳnh được các thí sinh đánh giá là chính là giám khảo khó tính nhất. Tuy nhiên, vì là người hiểu rõ cuộc thi và các thí sinh nhất, nên chị cũng luôn đưa ra được các lời khuyên rất chính xác dành cho mỗi thí sinh của Cầu vồng.

‘ Top 10 thí sinh của Cầu vồng MC miền Bắc

Đồng hành cùng nhà báo Diễm Quỳnh trong nhiều mùa Cầu vồng đã qua là BTV Anh Tuấn - vị giám khảo luôn tìm kiếm những cá tính khác biệt trong chương trình. Anh cũng là người tạo ra không khí vui vẻ và gần gũi ở mỗi phần thi của thí sinh.

Năm nay, một màu sắc khác đến từ miền Nam - MC Khắc nguyện cũng đem tới cho khán giả một sức hút mới cho chương trình. Bên cạnh vai trò giám khảo, Khắc Nguyện luôn đặt mình vào vị trí của 1 khán giả khi đánh giá các thí sinh.

Ban giám khảo Cầu vồng 2014 không chỉ là người cầm cân nảy mực mà chắc chắn sẽ là những người thầy truyền đạt nhiều kinh nghiệm quý giá cho các thứ sinh để họ trưởng thành hơn với Cầu vồng.

Show 3 – thử thách của các thí sinh miền Bắc sẽ lên sóng VTV6 vào 21h hôm nay (15/2). Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước