Diễm Quỳnh – người phụ nữ quyền lực của Cầu vồng MC 2014

T.H-Thứ hai, ngày 09/12/2013 05:55 GMT+7

 Từng được những thí sinh của Cầu vồng nhận xét: “Mỗi lần chị xuất hiện, thí sinh bị xào xáo. Chị khen khiến họ xuyến xao, chê thì họ xao xác, cho rớt làm họ xanh xao…”, giám khảo Diễm Quỳnh luôn là “bức tường” khó khăn mà các thí sinh phải vượt qua.

Đảm nhiệm vị trí giám khảo của chương trình Cầu vồng trong nhiều năm qua, nhà báo Diễm Quỳnh luôn giữ vai trò là người nhận xét các thí sinh trên góc độ quản lý nội dung, làm thế nào để triển khai một chương trình về đúng đích. Với vị trí này, Diễm Quỳnh cho biết cô có thể phát huy tối đa những ưu thế đã tích lũy được trong nghề nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, vị trí giám khảo trong chương trình Cầu vồng đồng thời đem tới cho Diễm Quỳnh cơ hội được làm việc cùng những người trẻ, vì lẽ đó, cũng dễ hiểu nếu như cô luôn xuất hiện đầy trẻ trung và xinh đẹp bên cạnh những giám khảo còn lại.

Chia sẻ về Cầu vồng năm nay, Diễm Quỳnh - vị nữ giảm khảo duy nhất của chương trình cho biết: “MC là một nghề nghiệp đòi hỏi phải có kỹ năng được tích lũy trong một khoảng thời gian dài, không phải chỉ cần ăn mặc đẹp và đọc được kịch bản, việc các bạn phải có kỹ năng giao tiếp là rất quan trọng vì MC còn là người sẽ truyền cảm hững cho mọi người. Qua cuộc thi này, những người ngồi trên vị trí giám khảo như tôi hay MC Anh Tuấn, Khắc Nguyện mong sẽ truyền tải cho các bạn được điều đó”.

Cùng ngắm những hình ảnh của nhà báo xinh đẹp Diễm Quỳnh tại trường quay của chương trình Cầu vồng năm nay:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước