Chặng 3 Cầu vồng diễn viên 2013: Thử thách cùng diễn viên chuyên nghiệp

T.H/Ảnh:VTV6-Thứ bảy, ngày 07/12/2013 11:28 GMT+7

 Chặng ba của Cầu vồng - Diễn viên 2013 đã chính thức bắt đầu. Ở chặng này, các thí sinh sẽ phải đối mặt với thử thách khó khăn nhất từ đầu chương trình tới giờ, đó là diễn cùng những nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Ở tập đầu tiên của chặng ba, hai gương mặt bước vào cuộc thi đấu này là Diệp Hằng và Trọng Hiếu. Đồng hành cùng họ sẽ là NSUT Minh Hằng – một trong những diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam.

‘ Diệp Hằng tập thoại cùng với NSUT Minh Hằng

Khác với các chặng thi trước, ở chặng thứ 3 này, trong phần tập luyện tại bối cảnh, các thí sinh không chỉ nhận được sự hướng dẫn và giúp đỡ của đạo diễn mà họ còn có sự giúp sức và diễn chung cùng với diễn viên chuyên nghiệp. Vì vậy, NSUT Minh Hằng đã có một buổi tập thoại cũng như hướng dẫn di chuyển, hành động diễn phù hợp cho cả hai thí sinh của chương trình.

‘ NSUT Minh Hằng cùng hai học trò trong một phân cảnh

Tuy nhiên, do chưa từng có kinh nghiệm từng trải trong mối quan hệ hôn nhân gia đình, nên dường như Diệp Hằng và Trọng Hiếu đều khá gặp khó khăn khi muốn diễn tả tâm lý nhân vật theo đúng kỳ vọng của NSUT Minh Hằng.

‘ Diệp Hằng - thí sinh có lỗi diễn tự nhiên và cảm xúc

Chia sẻ về những học trò của mình, NSUT Minh Hằng nói: “Kịch bản trong tập đầu tiên là một kịch bản hay, có nhiều câu thoại tốt. Tuy nhiên, hai bạn Diệp Hằng và Trọng Hiếu còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên diễn xuất còn chưa đạt được như mong muốn của tôi. Tôi hy vọng các bạn sẽ có phần thể hiện tốt trong đêm thi này.”

Một Diệp Hằng với lối diễn bản năng và hồn nhiên, một trọng hiếu với vẻ ngoài điển trai rất sáng sân khấu, ai trong số họ sẽ là người bước tiếp cùng chương trình?

Câu trả lời sẽ có trong chương trình Cầu vồng – diễn viên 2013 phát sóng vào 21h hôm nay trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước