Tập cuối chặng 2 Cầu vồng 2013 - Lộ diện 6 gương mặt xuất sắc nhất

T.Hu-Thứ bảy, ngày 30/11/2013 14:12 GMT+7

 Kim Anh, Trọng Hiếu, Phương My - 3 thí sinh cuối cùng của chặng 2 đã sẵn sàng để bước vào đêm thi giành chiếc vé cuối cùng tới vòng bán kết cuộc thi Cầu Vồng - Diễn viên 2013. Thí sinh nào sẽ may mắn nhận được?

Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, diễn viên Lan Phương sẽ là người tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện cho nhóm thí sinh cuối cùng ở chặng 2. Một tiểu phẩm với diễn biến tâm lý không quá phức tạp nhưng để có được sự hấp dẫn thì không hề dễ dàng. Thêm nữa, cùng với việc nhóm đang gặp khó khăn vì thiếu thành viên Kim Anh, các thí sinh còn lại đã phải lên kế hoạch dự phòng cho những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

‘ GK Lan Phương là người hướng dẫn các thí sinh trong vòng thi này

Sau ngày đầu tiên “mất tích”, Kim Anh xuất hiện trong buổi tập luyện đã khiến Trọng Hiếu và Phương My có thể tập trung hơn cho vai diễn. Riêng đối với Kim Anh, dù bắt đầu muộn hơn các thành viên còn lại, nhưng cô vẫn bắt nhịp khá nhanh và cũng rất tự tin với nhân vật của mình.

‘ Phương My (bên trái) và Kim Anh (bên phải) vào vai hai cô gái là tình địch của nhau.

Vẫn như những trận thi trước, nhóm thí sinh cũng nhận được sự giúp đỡ của đạo diễn Thế Anh trong việc luyện tập tại bối cảnh. Dù đây không phải là lần đầu tiên tập luyện trong bối cảnh mới nhưng nhóm thí sinh cũng không tránh khỏi những khó khăn trong việc thể hiện nhân vật của mình.

‘ Trong Hiếu đóng vai một chàng Don Juan thời hiện đại

Tới thời điểm hiện tại, đối mặt với các thí sinh là nhiều thiếu sót cần được chỉnh sửa và luyện tập, nhất là việc phát triển tâm lý nhân vật, trong khi thời gian còn lại không nhiều. Họ sẽ làm gì để cải thiện tình hình này?

Chương trình sẽ được phát sóng vào 21h hôm nay trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước