21h, VTV6: Tập 8 chặng 2 Cầu vồng lĩnh vực Diễn viên

TH-Thứ bảy, ngày 23/11/2013 17:15 GMT+7

 Ở tập này, các thí sinh sẽ nhận được sự hướng dẫn diễn xuất từ vị giám khảo nữ duy nhất của chương trình – diễn viên Lan Phương. Song, với thử thách đòi hỏi sự diễn xuất tâm lý sâu và nhiều tầng, họ có làm tốt được như mong muốn?

Tuần này, 3 thí sinh tham gia thi chặng hai là Mai Diệp Hằng, Đỗ Xuân Nghị, Dương Thế Luân. Họ sẽ vào vai những nhân viên công sở: Thế Luân vai trưởng phòng, Xuân Nghị vào vai người bạn thân đồng thời là nhân viên dưới quyền Thế Luân, Diệp Hằng trong vai một cô nhân viên mới vào.

Mâu thuẫn xảy ra khi Xuân Nghị phát hiện người nhân viên mới lại chính là cô gái bị anh ruồng bỏ năm xưa. Trong khi đó, Diệp Hằng rất thẳng thắn cho Xuân Nghị biết cô đã dùng mọi thủ đoạn để vào được công ty mà anh đang làm với mục đích duy nhất là trả thù và cô yêu cầu anh phải nghỉ việc.

Trong thử thách này, các thí sinh được giao cho những nhân vật không có nhiều tương đồng với họ về độ tuổi cũng như tính cách. Thêm nữa, các nhân vật đều đòi hỏi diễn xuất sâu vì phải diễn 2 tầng cảm xúc - một mặt là con người của hiện tại, một mặt là con người của quá khứ được hồi tưởng lại. Đây sẽ là một bài toán khó đối với cả 3 thí sinh này.

Nếu như Diệp Hằng là một thí sinh chưa được đào tạo bài bản về chuyên môn thì Thế Luân và Xuân Nghị đều là những người đã có kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi hai đàn anh đã đứng ra chỉ dẫn Diệp Hằng rất nhiều để có thể hoàn thành tốt phần thi của mình.

Nhận vai từ đạo diễn Thế Anh, các thí sinh đã được BTC sắp xếp một buổi tạp thử cùng giám khảo Lan Phương. Để giúp các thí sinh có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình, Lan Phương đã tiến hành khâu tìm hiểu nhân vật bằng cách đặt ra cho các bạn những câu hỏi về lý lịch của nhân vật và hoàn cảnh trước kịch. Lan Phương cho biết cô hy vọng phương pháp này có thể khiến các thí sinh cảm nhận nhân vật đầy đủ nhất.

Mời quí vị và các bạn theo dõi tập 8 chặng hai chương trình Cầu vồng – Diễn viên 2013 vào 21h hôm nay trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước