Chung kết "Vua đầu bếp Việt": Ai sẽ là "vua" ?

CA, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ sáu, ngày 19/07/2013 06:00 GMT+7

 Thanh Hòa và Quốc Trí - hai chàng trai xuất sắc nhất cuộc thi hứa hẹn sẽ cống hiến một cuộc đấu nhiều gay cấn và kịch tính nhất để chinh phục ngôi vị Vua đầu bếp mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Vào trận chung kết, gian bếp của MasterChef sẽ chào đón sự trở lại của Thanh Hòa và Quốc Trí. Hai người đàn ông, hai đầu bếp không chuyên đã đến được trận đấu cuối cùng sau nhiều nỗ lực và cố gắng trong suốt hành trình vừa qua. Quốc Trí và Thanh Hòa sẽ trải qua những thử thách khó khăn nhất từ các giám khảo trước khi bộ ba quyền lực quyết định ai sẽ là người chiến thắng chung cuộc.

Xét về chuyên môn, Thanh Hòa vẫn được đánh giá cao kể từ đầu cuộc thi bởi kinh nghiệm, sự chín chắn và một tâm lý thi đấu vững vàng. Với Quốc Trí, không thể bàn cãi về lợi thế làm những món ngọt, không ngừng học hỏi và sáng tạo, chàng trai trẻ tuổi nhất cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và bứt phá khiến đối thủ của anh cũng phải "dè chừng".

Tối hôm nay (19/7), một trong hai thí sinh Quốc Trí và Thanh Hoà sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và đam mê nấu nướng của họ. "Vua đầu bếp Việt" sẽ được trao 500 triệu đồng, chiếc cúp Vua đầu bếp danh giá cùng cơ hội xuất bản một cuốn sách nấu ăn của riêng mình.

Quốc Trí và Thanh Hòa đã có được những dấu ấn khó quên, những trải nghiệm tuyệt vời thông qua chương trình thực tế về ẩm thực. Quan trọng hơn, với niềm đam mê nấu nướng của mình, chàng Việt kiều Úc và chàng trai trẻ tuổi sẽ tiếp tục trên con đường đến với nghề bếp chuyên nghiệp và tiếp lửa tình yêu nấu nướng cho hàng triệu khán giả Việt trên khắp cả nước.

Quốc Trí và Thanh Hòa - Ai sẽ trở thành Vua đầu bếp đầu tiên của Việt Nam, câu trả lời sẽ được giải đáp trong tập 20, được phát sóng vào lúc 20h00, tối nay (19/07) trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước