Top 3 Vua đầu bếp sẵn sàng cho trận bán kết

CA, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ sáu, ngày 12/07/2013 07:01 GMT+7

 Thái Hòa, Quốc Trí và Thanh Hòa đã qua vượt hàng ngàn thí sinh, hàng chục thử thách khó khăn để có mặt trong trận bán kết gay cấn và hấp dẫn của "Vua đầu bếp" phiên bản Việt mùa đầu tiên.

Sau 19 tập phát sóng, cuộc thi truyền hình thực tế về ẩm thực sẽ xác định hai thí sinh cuối cùng tranh tài trong trận chung kết, để tìm ra Vua đầu bếp đầu tiên của Việt Nam.

Thử thách Chiếc hộp bí mật cuối cùng của căn bếp MasterChef

Ở tập 19, các thí sinh sẽ đối mặt với thử thách Chiếc hộp bí mật cuối cùng tại căn bếp MasterChef. Đây sẽ là cơ hội tốt nhất để thí sinh thể hiện rõ nét thế mạnh, sự sáng tạo trong cách nấu nướng, những món ăn mang tính đột phá.

Lần cuối cùng trở lại căn bếp MasterChef, Chiếc hộp bí mật sẽ mang đến điều vô cùng đặc biệt, đây là món quà ý nghĩa để top 3 được nấu nướng bằng tất cả niềm đam mê và cảm xúc từ trái tim của người đầu bếp.

Vòng thi loại người: 3 thí sinh cùng tranh tài với 3 nguyên liệu khác nhau

Thông thường thí sinh xuất sắc nhất ở Chiếc hộp bí mật sẽ được miễn thi ở thử thách loại người, nhưng với tính chất quan trọng quyết định ai xứng đáng có mặt ở chung kết, cả Thái Hòa, Quốc Trí và Thanh Hòa sẽ cùng tranh tài ở vòng thi áp lực này.

‘ Top 3 Vua đầu bếp Việt

Đặc biệt những thí sinh có phần thể hiện tốt nhất ở thử thách Chiếc hộp bí mật sẽ được ưu tiên lựa chọn nguyên liệu trước dựa trên thứ tự điểm số. Ở trận bán kết sắp tới, các thí sinh sẽ tung ra những chiêu thức "độc", những kỹ thuật khó đã được tích lũy trong suốt quá trình nấu nướng để tranh một suất có mặt trong vòng chung kết.

Tập 19 - vòng bán kết của Vua đầu bếp MasterChef Việt Nam với cuộc tranh tài giữa Thanh Hòa, Quốc Trí và Thái Hòa sẽ được phát sóng vào lúc 20h00, tối nay (12/7) trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước