Có gì ở tập 7 Vietnam’s Got Talent?

Lan Chi, Ảnh: Ân Nguyễn-Chủ nhật, ngày 13/01/2013 09:02 GMT+7

BGK hoảng hốt vì 1 tiết mục của thí sinh

Lên sóng VTV3 từ 2/12/2012, Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 đã dần lộ diện những gương mặt tài năng nổi trội nhất với đa dạng các loại hình nghệ thuật. Tập 7 vòng loại sân khấu khu vực phía Nam sẽ tiếp tục đưa khán giả đến với những bất ngờ thú vị.

Thí sinh không đồng tình với nhận định của giám khảo

Đến với sân khấu Vietnam’s Got Talent để thể hiện tài năng và niềm đam mê cũng như sự tự tin với những tiết mục trình diễn của mình nên nhiều thí sinh đã thể hiện rất rõ sự không đồng tình của mình trước những nhận xét của giám khảo. Đặc biệt là trước những sự không đồng ý của họ.

Trong tập 7 phát sóng 20h hôm 13/1, khán giả truyền hình sẽ bắt gặp hình ảnh một Nguyễn Cao Cường thẳng thừng phản đối giám khảo trên sân khấu Vietnam’s Got Talent. Thể hiện tài năng với tiết mục hát nhạc nước ngoài mô phỏng phong cách của một ca sỹ La-tinh nổi tiếng quyến rũ, Nguyễn Cao Cường khá tự tin với giọng hát và phong cách trình diễn của mình. Nhưng khi ban giám khảo nhận xét bất kỳ điều gì, thí sinh này đều có đủ lý lẽ để đối đáp và phủ nhận. Nguyễn Cao Cường cũng thể hiện rất rõ sự phản đối đối với giám khảo Huy Tuấn và những nhận xét chuyên môn của anh.

2 giọng hát thiếu niên - 2 phong cách đối lập

Tiếp nối những ấn tượng đến từ những thí sinh tuổi teen ở các tập trước, tập 7 Vietnam’s Got Talent tiếp tục đưa tới cho khán giả 2 tiết mục đàn hát đặc sắc của 2 đối thủ teen. Đó là một cô bé 10 tuổi tự tin, dạn dĩ thể hiện một ca khúc thiếu nhi ngọt ngào, trong sáng và một cô bé 12 tuổi run cầm cập khi cầm micro nhưng vô cùng thổn thức và cháy bỏng với một ca khúc tiếng nước ngoài đầy tâm trạng.

Mỗi cô bé là một hoàn cảnh gia đình khác nhau song đều ảnh hưởng sâu sắc đến phong cách, tâm hồn và tư duy âm nhạc của mỗi em. Những câu chuyện bên lề về cuộc sống của 2 thí sinh này cũng phần nào giúp khán giả có thể hiểu được sự thể hiện hoàn toàn trái ngược trên sân khấu của 2 cô bé cùng trang lứa.

Giám khảo Thúy Hạnh hài hước trên ghế nóng

Sự xuất hiện của thí sinh với nghệ danh Khiếu Hương trong tiết mục belly dance với trang phục nổi bật và xinh đẹp đã “hút hồn” giám khảo Huy Tuấn. Sau màn trình diễn đầy ma lực của nữ thí sinh này, giám khảo Thúy Hạnh gợi ý cho giám khảo Huy Tuấn tài trợ kim cương để thí sinh này rắc trên người nhằm tăng độ bắt mắt của tiết mục nếu được vào vòng trong.

Thí sinh Phạm Hồng Minh đưa đến sân khấu Vietnam’s Got Talent một tiết mục xuất sắc trong tập 7 với khả năng biến hóa tuyệt vời trong nghệ thuật hội họa. Kết quả của màn biểu diễn thú vị này đã được Hồng Minh dành tặng riêng cho giám khảo Thành Lộc. Điều này không khỏi khiến giám khảo Thúy Hạnh ghen tị. Nữ giám khảo xinh đẹp này ngya lập tức kéo giám khảo Huy Tuấn về cùng một phe với mình để trêu trọn giám khảo Thành Lộc.

Tập 7 Vietnam’s Got Talent 2012 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị không chỉ bởi những màn trình diễn thu hút của thí sinh mà còn bởi sự dí dỏm pha trò trên ghế nóng của các giám khảo, đặc biệt là giám khảo Thúy Hạnh. Quý vị và các bạn hãy cùng chờ đón những thú vị này trên sóng VTV3 vào 20h hôm này (13/1)!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước