Ghế không tựa: Gặp gỡ quán quân Chinh phục đỉnh cao Ngọc Anh (22h30, VTV6)

T.H-Thứ tư, ngày 16/07/2014 17:52 GMT+7

Ngọc Anh làm HLV của "Tuổi 20 hát 2014"

Khách mời trên Ghế không tựa tuần này sẽ là một gương mặt nghệ sĩ từng xuất hiện trong các chương trình truyền hình như Sao Mai Điểm hẹn, Chinh phục đỉnh cao… và gần đây là Tuổi 20 hát - nữ ca sĩ Ngọc Anh.

Đến với chương trình Ghế không tựa, lần đầu tiên khán giả sẽ được “chiêm ngưỡng” chân dung thời thơ ấu của ca sĩ Ngọc Anh. Đặc biệt, khá nhiều khán giả có mặt tại trường quay đã rất bất ngờ khi biết âm nhạc không phải là lựa chọn của Ngọc Anh ở thời điểm cô rời ghế nhà trường.

Chia sẻ trong chương trình, quán quân Chinh phục đỉnh cao 2013 cho biết, âm nhạc đến với cô như một định mệnh. Bởi trước đó, mơ ước của cô gái trẻ Ngọc Anh là trở thành một nữ luật sư bảo vệ chân lý. Tuy nhiên, thi mãi không đỗ trường Luật, trong khi được nhận học bổng của ĐH Văn hóa Nghệ thuật quân đội, nên Ngọc Anh quyết định theo nghiệp ca hát.

Khởi nghiệp và thành danh khá muộn so với bạn bè cùng trang lứa nhưng Ngọc Anh không vội vàng, sốt ruột. Ngọc Anh tâm niệm: “Cái gì là của mình thì rồi cũng từ từ sẽ đến”. Có lẽ vì vậy, cho đến hiện tại, ước mơ có một liveshow của riêng mình vẫn chưa trở thành hiện thực với nữ ca sĩ sau bao năm ca hát.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Ngọc Anh trong chương trình Ghế không tựa vào 22h30 hôm nay (16/7) trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước