Ghế không tựa: Viết Thành tiết lộ bí mật thời khởi nghiệp (22h30, VTV6)

T.H-Thứ tư, ngày 22/01/2014 20:20 GMT+7

Viết Thành tham gia chương trình Ghế không tựa trên VTV6

Ghế không tựa tuần này sẽ đón tiếp vị khách “sinh động” nhất từ trước đến giờ - biên đạo Viết Thành. Đặc biệt, trong chương trình này, Viết Thành sẽ chia sẻ với khản giả những câu chuyện chưa từng tiết lộ ở những ngày đầu anh khởi nghiệp.

Thành công trong vai trò trưởng nhóm Big Toe, Viết Thành là một trong những biên đạo nổi tiếng và uy tín của làng vũ đạo Việt. Anh cũng được mời tam gia trong vai trò huấn luyện viên, giám khảo của nhiều cuộc thi nhảy múa nổi tiếng. Ở thời điểm hiện tại, Viết Thành đã trở thành thần tượng của những bạn trẻ yêu thích và mong muốn theo đuổi đam mê nhảy.

‘ Viết Thành trên cầu bập bênh

Trong cuộc trò chuyện trên chiếc ghế không tựa, Viết Thành đã xúc động kể lại những ngày đầu “trắng tay”, quyết tâm phải thành công và “làm được điều gì đó ra trò” với nhảy mặc cho những nghi hoặc của gia đình và những người xung quanh. Anh cũng không ngần ngại tiết lộ một người đặc biệt thường xuyên đưa tiền cho những người bạn thân của anh, giúp đỡ anh về mặt kinh tế trong khi theo đuổi nghệ thuật.

‘ Viết Thanh trên cầu gãy nhịp

Bên cạnh đó, MC vui tính Công Tố đã nhiều lần khiến Viết Thành đỏ mặt khi nhắc đến gia đình nhỏ mà anh mới có trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, khán giả theo dõi chương trình cũng sẽ mãn nhãn với những màn trình diễn của Viết Thành cùng các học trò đặc biệt của mình trên sân khấu Ghế không tựa.Và tất nhiên không thể thiếu phần thử thách trên cầu gãy nhịp và cầu bập bênh dành cho Viết Thành.

Mời quý vị và đón xem Ghế không tựa cùng MC Công Tố và khách mời Viết Thành vào lúc 22h30 tối nay (22/01) trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước