Hai ẩn số cuối cùng của Ising chặng 4 sắp lộ diện

VTV6-Thứ hai, ngày 07/10/2013 15:53 GMT+7

 Mbox Ising tuần 9 chặng 4 với sự góp mặt của 5 thí sinh đã đem lại những sắc màu vô cùng đa dạng từ dance, blue jazz, R’nB, đến pop ballad và rock. Ban giám khảo rất khó khăn khi phải lựa chọn ra hai người chiến thắng vào trận tổng kết chặng.

Điểm nhấn nổi bật nhất trong chương trình là chàng trai đã làm nóng cả sân khấu với phần trình diễn ca khúc nhạc dance vô cùng sôi động: Mambo No 5. Giám khảo Minxu Quốc Minh đã phải thốt lên rằng: chưa từng có thí sinh nào lại thể hiện được một phong cách tự nhiên và cuốn hút đến vậy trên sân khấu Mbox Ising.

Với phần trình diễn và vũ đạo của anh chàng này, cả trường quay và hai giám khảo đã phải đứng lên nhảy từ đầu đến cuối bản Mambo No5. Anh chàng "mì chính cánh" duy nhất trong đêm thi này đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ với cả 2 giám khảo.

Sau những phút giây “bốc lửa” đến từ Lê Duy, cô gái mang phong cách cổ điển Hà Thị Ninh Khương cùng ca khúc “Close to you” của nhóm The Carpenters lại khiến khán giả được đắm chìm trong không gian ký ức nhẹ nhàng bay bổng. Từ trang phục, phong cách biểu diễn, mái tóc đến giọng hát, Hà Khương – cô gái từng đạt giải khuyến khích giọng ca vàng ngành du lịch đã thực sự đưa khán giả về những năm 70.

Hai cô gái được đi tiếp từ vòng trước là Cao Phương Ngọc Trinh và Trần Hoàng Yến, trong tuần này tiếp tục khẳng đinh được bản lĩnh sân khấu của mình. Với Phương Trinh – cô lần thứ 3 thể hiện một ca khúc rock alternative. Còn Hoàng Yến lại quyết định lựa chọn một bài hot của Katy Perry: “The one that got away”. Thí sinh nữ còn lại là Nguyễn Ngọc Diễm Trang – cô gái có chất giọng lạ, khả năng phát âm tiếng Anh rất chuẩn cùng ca khúc: “If I ain’t got you”.

Hai thí sinh được lựa chọn trong đêm thi thứ 9 sẽ được đi trực tiếp vào trận tổng kết chặng. Ai sẽ là người giành được 2 xuất vé may mắn đó? Mời các bạn đón xem chương trình Mbox Ising vào 19h50 hôm nay trên kênh VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước