Ising – Tôi hát (22h30, VTV6)

T.H-Thứ sáu, ngày 21/02/2014 15:48 GMT+7

Hai đội chơi của Ising - Tôi hát

Đối đầu trong Ising - Tôi hát tuần này sẽ là hai đội chơi: 6 P.M và Mất trật tự. Họ sẽ đem đến những phần trình diễn như thế nào? Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi chương trình vào 22h30 hôm nay (21/2) trên VTV6.

Đội 6 P.M sẽ là những người mở đầu cho trận đấu Ising tuần này. Thể hiện hai ca khúc Trouble makers và bản hit của Rihanna - Diamonds với hai phong cách khác nhau, cặp đôi này đã đem đến cho những khán giả tại trường quay nhiều cung bậc cảm xúc. Bên cạnh đó, phong thái tự tin hoàn toàn trái ngược với sự nhút nhát trước đó đã giúp họ nhận được thêm "điểm cộng" từ phía giám khảo chương trình.

‘ Phần trình diễn tự tin của nhóm 6 P.M

Không giống 6 P.M, sở hữu giọng hát và phong cách biểu diễn có chút “quái”, đội chơi Mất trật tự hứa hẹn sẽ đem tới cho những khán giả của chương trình nhiều bất ngờ đặc biệt. Trình diễn hai ca khúc: Poker face và Love potion number 9, hai cô gái cá tính này đã khiến các giám khảo không khỏi bị phấn khích bởi sự tự tin và lạ mắt trong cách thể hiện.

‘ Bài thi sôi động của hai cô gái nhóm "Mất trật tự"

Thử thách cho đội chơi ở vòng 3 là ca khúc Stay – một bản nhạc từng được nhiều ca sĩ nổi tiếng thế giới thể hiện. Vì vậy, khó khăn của đội chơi sẽ là vừa tạo ra một phong cách trình diễn có màu sắc riêng vừa phải hấp dẫn được khán giả và BGK.

‘ Hai cô gái của nhóm "Mất trật tự"

Chương trình sẽ lên sóng vào 22h30 hôm nay (21/2) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước