Ising – Tôi hát: Ngọt ngào không khí Valentine (22h30, VTV6)

T.H-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 14:00 GMT+7

Hai giám khảo của Ising - Tôi hát phiên bản 2014

Hòa vào không khí ngọt ngào của ngày Valetine, gameshow Ising - Tôi hát phát sóng 22h30 hôm nay (14/2) trên VTV6 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều màn trình diễn lãng mạn nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

Mở đầu chương trình, khán giả sẽ được gặp gỡ với những người bạn rất hài hước và vui tính đến từ nhóm Pang LeLe. Ngoài việc đem đến sân khấu bầu không khí vui vẻ và tràn ngập tiếng cười, chàng “mập” dễ thương Nguyễn Anh Toàn và cô nàng đáng yêu Thẩm Thư Thúy còn gây ấn tượng với giọng hát rất ngọt ngào và khả năng tiếng Trung “cực đỉnh”. Vậy “Pang Lele” nghĩa là gì? Tại sao họ lại lựa chọn cái tên này? Đó vẫn là 1 bí mật đang chờ các bạn khám phá!

‘ Hai đội chơi "Pang Lele" (trái) và "Tiny Love" (phải) cùng MC của chương trình

Đối đầu với Pang Lele là cặp đôi đến từ trường ĐH Thăng Long mang tên “Tiny love”. Mang đến sân khấu của Tôi Hát một niềm đam mê với âm nhạc quốc tế, Tiny Love đã chiếm được cảm tình của BGK với những bản tình ca sâu lăng và ấm áp. Tuy vậy, cậu bạn Ngô Tiến Lâm và cô nàng Nguyễn Thị Thủy lại khá bối rối và rụt rè mỗi khi được phỏng vấn.

‘ Phần thi của đội "Pang Lele"

Bài hát chiến thắng được lựa chọn cho mùa lễ tình nhân 14/2 chính là bản tình ca bất hủ My Valentine của nữ ca sĩ Martina McBride. Đây cũng đồng thời là một thử thách không hề dễ dàng dành cho đôi chơi ở vòng cuối. Họ sẽ làm gì để chạm tay tới chiến thắng một cách thuyết phục nhất?

Câu trả lời sẽ có trong chương trình Ising – Tôi hát 2014 phát sóng vào 22h30 hôm nay (14/2) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Dưới đây là video trailer giới thiệu chương trình:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước