Lee Da Hae - Nàng tiểu thư nhí nhảnh

CA-Thứ hai, ngày 06/05/2013 07:00 GMT+7

Đảm nhận vai tiểu thư Soo Ha hài hước, nhí nhảnh, nữ diễn viên xinh đẹp Lee Da Hae đã có cơ hội thể hiện dạng vai mới trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Xin chào tiểu thư".

Nội dung Xin chào tiểu thư xoay quanh nhân vật Lee Soo Ha (do Lee Dae Hee đảm nhận). Soo Ha là hậu duệ đời thứ 38 của một dòng họ quý tộc. Cô sống trong ngôi biệt thự cổ Hwa Ahn Dang của gia tộc, mặc hanbok và cư xử theo chuẩn mực của một người phụ nữ Hàn Quốc truyền thống. Cuộc sống bình yên của Soo Ha bị phá vỡ khi Hwang Dong Gyu (Lee Ji Hoon) đề nghị cô bán nhà cho anh.

Đảm nhận vai diễn Lee Soo Ha, nữ diễn viên Lee Da Hae lần đầu tiên có cơ hội thử sức ở dạng vai mới với hình mẫu một cô tiểu thư trong sáng, ngây thơ. Vốn đã quen với cuộc sống ở nông thôn, vì vậy khi chuyển lên thành phố, nàng tiểu thư Lee Soo Ha của Lee Da Hae đã gặp không ít những tình huống trớ trêu. Những cuộc xung đột giữa cô và Hwang Dong Gyu (Lee Ji Hoon) cũng đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Bộ phim "Xin chào tiểu thư" dài 24 tập, phát sóng vào 11h hàng ngày trên VTV2 , bắt đầu từ 18/04. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước